หน้าแรก > ... > เกาะช้าง

เซอร์ ไอแลนด์ ไลฟ์ วิลล่า ในเกาะช้าง, ตราด บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะช้าง , ตราด

เกี่ยวกับ เซอร์ ไอแลนด์ ไลฟ์ วิลล่า

วิลล่าหรูริมชายหาด ตั้งอยู่บนเกาะช้าง จ. ตราด บรรยากาศส่วนตัว ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับหาดทรายสีขาว น้ำทะเล เสียงคลื่น และท้องฟ้า ประดุจเหมือนสรวงสรรค์ในหาดส่วนตัว ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายและสูดอากาศที่บริสุทธิ์ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ส่วนตัววิลล่า การออกแบบ ตกแต่งมีความทันสมัย โดดเด่น และสวยงาม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบวิถีชีวิตที่เป็นธรรมชาติ วิลล่าทุกหลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในบริเวณด้านหน้า นอกจากจะได้ดืมด่ำไปกับการว่ายน้ำ คุณยังจะได้ผ่อนคลายไปกับการดูพระอาทิตย์ตกในยามเย็นอีกด้วย

เซอร์ ไอแลนด์ ไลฟ์ วิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ช้างปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เซอร์ ไอแลนด์ ไลฟ์ วิลล่า ที่ เกาะช้าง, ตราด มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เกาะช้าง, เกาะช้าง, ตราด

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เซอร์ ไอแลนด์ ไลฟ์ วิลล่า :

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by บริษัท ช้างปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising