ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 – 19 มิ.ย. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : อดทนเหนื่อยเพื่อสิ่งที่ดี

การงาน : อาทิตย์นี้ถ้าอยากได้ผลตอบรับที่ดีมาก ก็ต้องยอมเหนื่อยอย่างหนักเท่านั้นล่ะครับ เพราะฉะนั้นต้องท่องเอาไว้ว่าอดทนเท่านั้น
การเงิน : เพลาๆเรื่องการซื้อของสนองความอยากตัวเองบ้าง เดี๋ยวจะซวยไปจนถึงสิ้นเดือนเลยนะครับ
ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้รู้สึกดีและมีความสุขเวลาคุยด้วย แต่ถ้าหากยังไงม่ค่อยมั่นใจ จะรอดูต่อไปอีกซักพักก็ไม่มีปัญหาครับ ทางด้านคนที่มีคู่ ระวังเกิดปัญหาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง อะไรที่มันไม่ได้หนักหนาสาหัสหรือเป็นเรื่องซีเรียสก็ควรปล่อยผ่านไปบ้างนะครับ
สุขภาพ
: ระวังความเครียดสะสมโดยที่ไม่รู้ตัว จะทำให้ปวดหัวได้ง่ายมากในช่วงนี้

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : สร้างผลงาน

การงาน : อาทิตย์นี้มีโอกาสได้สร้างผลงานให้คนรอบข้างได้เห็น เพราะฉะนั้นต้องใช้ศักยภาพและความสามารถให้เต็มที่เลยนะครับ
การเงิน : ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ค่อนข้างสูงพอตัว จะทำให้การเงินเริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง
ความรัก : คนโสด ระวังความอ่อนไหวของตัวเองจะกลายเป็นดาบเข้ามาทำร้ายตัวเองนะครับ ส่วนทางคนที่มีคู่ ความรักยังคงหวานแหววเหมือนเดิม ร่วมไปถึงการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องต่างๆด้วยครับ หากใครช่วงนี้วางแผนสร้างอนาคต ถือว่าเหมาะมากๆเลยครับ
สุขภาพ
: ระวังเจ็บป่วยได้ง่ายเพราะอากาศในช่วงนี้ ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้นซักหน่อยนะครับ

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.) : โอกาสทอง

การงาน : อาทิตย์นี้ การงานจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ใครที่มีธุรกิจก็จะขยายตัวออกไปเกินคาด เรียกได้ว่าอาทิตย์นี้เป็นช่วงทองของชาวราศีตุลย์เลยก็ว่าได้ครับ
การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากคนใกล้ตัวครับ ส่วนเรื่องการใช้จ่ายอื่นๆยังคงไม่มีปัญหา
ความรัก : คนโสดช่วงนี้เน้นอยู่ตัวคนเดียวมากกว่าหาแฟนเพราะยังคงรู้สึกโอเคกับชีวิตแบบนี้อยู่ ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้คนรักดูหงอยๆลงไปบ้าง ลองหาของขวัญหรือทำเซอไพรซ์ดู จะช่วยให้ชีวิตคู่มีสีสันมากขึ้นครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการปวดหลังจากการทำงานหนักครับ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : เงียบไว้ดีสุด

การงาน : อาทิตย์นี้มีปัญหาในที่ทำงานหลายอย่าง ทั้งตัวของงานและเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้นช่วงนี้การอยู่เงียบๆดูท่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ
การเงิน : ทางคนที่มีอาชีพเสริม จะมีเกณฑ์รับรายได้มากกว่าเดิมเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีโอกาสในการเจอช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆอีกด้วยครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังเริ่มคบหาดูใจกับใครในช่วงนี้ ความสัมพันธ์ในระยะยาวอาจจะไม่ค่อยราบรื่นมากซักเท่าไหร่ครับ ต้องพยายามปรับจูนกันอีกยาว ส่วนทางด้านคนมีคู่ ชีวิตรักยังคงราบรื่นและเป็นไปอย่างช้าๆ แต่มั่นคง เลยทำให้ไม่มีปัญหาในช่วงนี้ครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการปวดท้องในอาทิตย์นี้ครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : การตัดสินใจ

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ และการตัดสินใจครั้งนี้จะเป็นเหมือนการกำหนดภาพลักษณ์ของตัวเราเองในอนาคตด้วย ดังนั้น สิ่งที่ควรเลี่ยงคือ การบอกคนอื่นว่าไม่รู้ เพราะนั่นจะทำให้ความน่าเชื่อถือของเราลดลงนะครับ
การเงิน : รายจ่ายยังคงสามารถควบคุมได้ดีอยู่ครับ แต่มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนไปกับสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ (ค่ารักษาพยาบาล, ค่าซ่อมแซมสิ่งของ)
ความรัก : คนโสดที่กำลังแอบชอบใคร อาทิตย์นี้เหมาะมากในการเริ่มต้นเข้าไปสานสัมพันธ์ แต่ดูให้ดีก่อนนะครับว่าเค้ามีเจ้าของแล้วรึยัง เดี๋ยวงานจะงอกซะก่อน ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอนเพราะเรื่องเวลาที่ไม่ค่อยมีให้กัน ต้องพยายามปรับแบ่งเวลาให้ดีนะครับ
สุขภาพ
: ช่วงนี้ร่างกายเริ่มอ่อนแอ พยายามรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : รายจ่ายจุกจิก

การงาน : อาทิตย์นี้การงานยังคงไปได้เรื่อยๆไม่ค่อยมีปัญหา นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์จะได้รู้จักคนที่มีความสามารถในทางงานแนวเดียวกับเราด้วย แบบนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้แลกเปลี่ยนความรู้กัน
การเงิน : อาทิตย์นี้ อาจมีรายจ่ายจุกจิกเยอะกว่าเดิมซักหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเกินมาไม่มากครับ
ความรัก : คนโสดหากจะรักใครจริง ต้องมั่นใจด้วยว่าเรารักเค้าแน่ๆ ไม่งั้นภายหลังอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ ด้านคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้ต่างฝ่ายเริ่มไม่ค่อยมีเวลาตรงกัน มีเกณฑ์ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกินอาการน้อยอกน้อยใจ และกลายมาเป็นปัญหาใหญ่ระหว่างเรากับคนรักได้
สุขภาพ
: ระวังอาการเจ็บป่วยกำเริบ ใครที่มีโรคประจำตัว ต้องระวังเป็นพิเศษนะครับ

อ่านตอน 1