ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 – 19 มิ.ย. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้

การงานจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ?

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : คุ้มค่ากับการลงทุน

การงาน : อาทิตย์นี้ ใครที่มีหรือทำธุรกิจลงทุนร่วมกับผู้อื่น จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเป็นพิเศษ และมีโอกาสได้รับผลตอบแทนในระยะยาวที่คุ้มค่ามากๆ
การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์แบบฟลุ๊คๆโดยไม่ทันตั้งตัว ยิ่งถ้าใครมีอาชีพเสริมด้วยแล้ว จะโชคดีเป็นพิเศษเลยครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้เริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับคนใกล้ตัว อีกทั้งมีเกณฑ์พัฒนากันได้ไกลกว่านี้ด้วยครับ ทางด้านคนที่มีคู่ จะมีปัญหาให้ได้ขบคิดกันทั้ง 2 ฝ่าย ต้องพยายามช่วยกันแก้และหาทางออกที่ดีที่สุด(มีผลเสียน้อยที่สุด) อย่ามัวแต่เกี่ยงกันไปมา ไม่งั้นปัญหาก็ยังคงค้างคาเหมือนเดิม
สุขภาพ
: อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ ใครที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะค่อยๆดีขึ้นมาเรื่อยๆครับ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : มีแต่เรื่องปวดหัว

การงาน : อาทิตย์นี้มีเรื่องให้ต้องปวดหัวจากเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว ซึ่งดูแล้วยังไงก็เลี่ยงปัญหาไม่ได้อยู่ดี ต้องเผชิญหน้าอย่างเดียวเท่านั้น
การเงิน : อาทิตย์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ พอใช้ได้เรื่อยๆ หากใครที่กำลังจะลงทุนในช่วงนี้ แนะนำขอให้หยุดไปซักพักก่อนนะครับ ให้ทุกอย่างคงที่ก่อน
ความรัก : คนโสดอาทิตย์นี้ยังเงียบเหงาซะส่วนใหญ่ ถามหาใครในช่วงนี้คงได้แต่บอกว่าต้องรอไปอีกซักพัก ส่วนคนที่มีคู่ แนะนำว่าให้แบ่งเวลามาอยู่ด้วยกันบ้าง อย่าได้แต่เอาเวลาไปทุ่มกับสิ่งอื่นมากเกินไปจนลืมคนรักนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการเจ็บจากภายใน แนะนำว่าให้พักผ่อนและพยายามคลายเครียดเข้าไว้

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : เหนื่อยแน่นอน

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ได้จับงานที่ไม่คุ้นเคย ส่งผลให้การงานมีความล่าช้าและเกิดปัญหาขึ้นมาเป็นระยะ บอกเลยครับว่ามีเหนื่อยแน่ๆ
การเงิน : มีเกณฑ์รับทรัพย์จากคนใกล้ตัว ยิ่งใครที่ทำงานค้าขายด้วยแล้ว อาทิตย์จะรับทรัพย์อย่างง่ายดายเลยครับ
ความรัก : คนโสดจะรักหรือทุ่มใจให้กับใคร ควรเผื่อไว้รักตัวเองบ้างนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้ ค่อนข้างอ่อนไหวกันทั้ง 2 ฝ่ายทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่าย ลองมานั่งคุยกันแบบเปิดอกกันทั้ง 2 ฝ่าย จะช่วยให้ปัญหาคลี่คลายได้ครับ
สุขภาพ
: ด้วยสุขภาพร่างกายที่พักผ่อนไม่พอ ทำให้เกิดอาการปวดหัวบ่อยร่วมไปถึงอารมณ์แปรปรวนง่ายด้วยครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : คว้าโอกาส

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ได้รับโอกาสหรือสิ่งดีๆเข้ามา อย่ามัวแต่อ้ำอึ้งหรือบอกปฏิเสธไปนะครับ บอกเลยว่าคุ้มแน่นอนถ้าหากคว้าโอกาสนี้ไว้ได้
การเงิน : ใครที่อยากจะลงทุนในช่วงนี้ ต้องศึกษาให้ดีเป็นพิเศษ รวมไปถึงปรึกษาเงินในกระเป๋าตังค์ด้วยนะครับ อะไรที่เกินตัวไป มันไม่ค่อยดีนักหรอก
ความรัก : คนโสดระวังเจอคนแย่ๆเข้ามาในชีวิต หากรู้ตัวว่าเจอคนแบบนั้น ควรรีบถอยห่างโดยทันที ส่วนทางด้านคนที่มีคู่ จะมีเหตุการณ์ในต้องระแวงกัน หากบริสุทธิ์ใจก็ควรเปิดเผยไปเลยครับ แต่ถ้าใครคิดไม่ซื่อ แนะนำว่าให้รีบถอนตัวก่อนตอนที่ยังทัน
สุขภาพ
: ช่วงนี้ร่างกายเหนื่อยง่ายเพราะเหนื่อยล้าสะสม ลองดื่มน้ำส้มดูยามอ่อนล้า จะช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าสดชื่นได้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : ปรับตัวสู่สิ่งใหม่

การงาน : อาทิตย์นี้มีเรื่องให้ต้องปรับตัวกันยกใหญ่พอดู ซึ่งมีเกณฑ์เจอปัญหาบ้างเป็นระยะๆครับ แต่สุดท้ายแล้วก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี
การเงิน : ยังคงต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายรายวันอีกซักนิด อย่ามัวแต่เผลอใช้จนลืมตัวนะ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ยังไม่มีวี่แววของเนื้อคู่โผล่มาเลยครับ แนะนำว่าให้ลองหากิจกรรมอย่างอื่นมาทำฆ่าเวลาดีกว่า จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ส่วนคนที่มีคู่ อย่ามัวแต่เก็บปัญหาไว้อยู่ฝ่ายเดียว ไม่งั้นภาระและปัญหาภายในครอบครัวจะมาตกที่เราหมด แบบนี้ไม่ดีแน่ๆครับ
สุขภาพ
: ช่วงนี้ร่างกายอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ แต่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะ

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : โอกาสและความไว้ใจ

การงาน : อาทิตย์นี้การงานยังคงมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีเกณฑ์จะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดูแลงานอื่นๆอีกด้วย
การเงิน : ค่อนข้างน่าปวดหัวมาก เพราะมีรายจ่ายที่ไม่ได้คิดเอาไว้โผล่มา แต่ว่าปัญหานี้จะได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวครับ
ความรัก : คนโสดจะถูกความรักครั้งเก่าเข้ามาทำให้ใจเศร้าหมอง ลองออกไปหาอย่างอื่นทำดูจะได้หายฟุ้งซ่านนะครับ ทางด้านคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะเรื่องความคิดความอ่านที่ไม่ค่อยลงรอยกันซักเท่าไหร่ หากเรื่องไหนทนได้ก็ปล่อยไปดีกว่านะครับ
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการปวดหัวรวมไปถึงเบ้าตาครับ

อ่านต่อตอน 2