ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 – 22 พ.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีใดในอาทิตย์นี้ จะถูกคนอิจฉาเพราะทำงานได้ดีกว่า ?

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.) : คำพูดสร้างศัตรู

การงาน : อาทิตย์นี้อยากให้ระวังคำพูดซักนิด เพราะมีโอกาสจะไปกระทบกระทั่งกับคนอื่น (ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจก็เถอะนะ) หากเป็นเรื่องที่มี่ประโยชน์ก็เงียบไว้ครับ ไม่งั้นได้งานเข้าทุกวันแน่ๆ
การเงิน : ต้องเพลาๆเรื่องการใช้เงินสนองความต้องการของตัวเองให้ดี อย่างน้อยก็ควรกันสวนค่าใช่จ่ายรายวันกับแยกออกมาต่างหากจะดีกว่าครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังเริ่มคบหากับใคร ช่วงนี้ความสัมพันธ์มีเกณฑ์จะพัฒนาไปช้าซักหน่อยนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังการนำเรื่องงานมาปนกับเรื่องภายในครอบครัว ทำให้มีโอกาสเดิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง แนะนำว่าให้เลี่ยงยามหัวเสีย รวมไปถึงการไม่นำงานมาทำในช่วงอยู่กับครอบครัวครับ
สุขภาพ
: ช่วงนี้ระวังอุบิตเหตุที่เกิดจากน้ำนะครับ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : เรื่อยๆไม่ต้องรีบ

การงาน : อาทิตย์นี้ การงานจำเป็นต้องใช้ความคิดและสมาธิในการแก้ไขอย่างมาก ดังนั้นไม่ต้องรีบแก้ไขปัญหาโดยที่ยังไม่พร้อมนะครับ ค่อยๆทำ ค่อยๆแก้ไขปัญหาไปจะดีที่สุด
การเงิน : ระวังเรื่องการหมุนเงินไม่ทัน จะทำให้กระทบกับค่าใช้จ่ายรายวันได้ หากมีเงินเก็บอยู่บ้าง จะพอช่วยได้แก้ไขปัญหานี้ได้อยู่ครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ดูเหมือนอารมณ์ยังไม่ค่อยมั่นคงซักเท่าไหร่เพราะใจยังคิดถึงรักเก่าอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาปากเสียงกันเล็กน้อยเพราะคนรักค่อนข้างเอาแต่ใจ ที่สำคัญคือพยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะโดยใช้อารมณ์ อันนี้สำคัญที่สุด
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการเจ็บหัวข้างเดียวนะครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ระงับความอยาก

การงาน : อาทิตย์นี้ ระวังปัญหาในเรื่องของการติดต่อสื่อสารหรือประสานงานให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเข้าใจคลาดเคลื่อนกันได้ ถ้าไม่ชัวร์จริงๆ ควรสื่อสารกับอีกฝั่งซ้ำเพื่อยืนยันความเข้าใจครับ
การเงิน : ต้องระงับความอยากช่วงนี้เอาไว้ก่อนนะครับ เน้นวางแผนค่าใช้จ่ายรายวันในอาทิตย์นี้ไปก่อนจะดีกว่า
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ อาจเริ่มใส่ใจเรื่องความรักน้อยลง (แต่ไม่ได้เลิกคิดนะ) และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ ต่างฝ่ายต่างวุ่นกันงานส่วนตัว ทำให้เวลาอยู่ด้วยกันค่อนข้างน้อย ยังไงก็อย่าลืมแบ่งเวลามาให้กันบ้างนะครับ
สุขภาพ
: ช่วงนี้ปกติดีครับ หากใครที่กำลังป่วย อาการจะค่อยๆดีขึ้นอย่างช้าๆ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : ระวังถูกอิจฉา

การงาน : อาทิตย์นี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างผลงาน และมีโอกาสที่เราจะทำได้ดีกว่าเพื่อนร่วมงานอีกด้วย ดังนั้น นอกจากจะต้องเต็มที่กับงานแล้ว ยังต้องระวังถูกคนหมั่นไส้อีกด้วย
การเงิน : รายรับกับรายจ่ายในอาทิตย์นี้ยังคงปกติดีครับ ทำให้ใช้จ่ายได้โดยไม่ต้องระแวง
ความรัก : คนโสดเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ อย่าไปคล้อยตามใจคนอื่น เพราะสุดท้ายต่อให้ฝืนมากไป ยังไงก็ไม่มีความสุขนะ ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจมีอุปารรคเข้ามาทดสอบในชีวิตคู่ ดังนั้นต้องช่วยกันจูงมือข้ามไปให้ได้
สุขภาพ
: มีเกณฑ์จะติดอาการป่วยจากคนรอบข้าง ต้องระวังให้ดีนะครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : งานเยอะไปไหน

การงาน : อาทิตย์นี้ถ้าหากมีสิบหน้า ยี่สิบมือเหมือนทศกัณฐืก็คงดี เพราะว่างานถล่มทลายมาก เคลียร์ไปมากเท่าไหร่ก็ดูเหมือนไม่ลดซักที แต่ปัญหาก็มีแค่เรื่องงานเยอะอย่างเดียวเนี่ยแหละครับ
การเงิน : ยังคงใช้จ่ายได้อย่างชิวๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเงินพอทั้งอาทิตย์นี้มั้ย สบายใจได้ครับ
ความรัก : คนโสดระวังรักครั้งเก่าจะย้อนกลับมาหา จะเดินต่อหรือย้อนกลับไปก็แล้วแต่เรา ขอแค่คิดให้มากๆก็พอ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาอกเอาใจป็นพิเศษ แบบนี้คงต้องให้รางวัลซักหน่อยแล้ว (พาไปเที่ยว, กินข้าว อะไรก็ว่าไป 555)
สุขภาพ
: ระวังร่างกายเหนื่อยล้าสะสม รวมไปถึงอาการปวดหลังที่จะตามมาด้วยครับ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : แยกแยะให้ออก

การงาน : ต้องแยกแยะระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวให้ดี อย่าเอามาปนกัน ไม่งั้นปัญหาใหญ่จะตามมา แต่เป็นปัญหาระยะยาวด้วยนะครับ เลี่ยงไว้ก่อน ปลอดภัยกว่า
การเงิน : คนที่มีอาชีพเสริม ช่วงนี้กำลังจะได้กำไรงามๆ ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็หายเป็นปลิดทิ้งแน่นอน
ความรัก : คนโสดไม่ผิดที่จะคุยได้หลายคน แต่ถ้าเลือกใครคนใดคนนึงแล้วก็ควรหยุดที่คนเดียว ไม่เจ้าชู้นะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักค่อนข้างขึ้นๆลงๆ พอดีก็ดีจนคนอิจฉา แต่พอมีเรื่องเท่านั้นแหละ บ้านแตกทันที ต้องพยายามใจเย็นขึ้นอีกนิด ทะเลาะกันไปมีแต่ปวดหัวเปล่าๆ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการเจ็บหน้าอกรวมไปถึงการหายใจที่ติดขัด หากไม่ไหวก็ควรพบแพทย์นะครับ

อ่านต่อตอน 2