ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 – 8 พ.ค. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : รับงาน

การงาน : อาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่จะต้องรับงานต่อจากผู้อื่น ซึ่งทำให้ภาระของเราเพิ่มมาอีกเท่าตัว ดังนั้น ต้องแบ่งงานให้ดีๆนะครับ ไม่งั้นมีฟุบกลางกองงานแน่ๆ
การเงิน : ยังคงต้องคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ในงบที่วางไว้ให้ได้ก่อน อย่าเพิ่งสร้างหนี้ที่ไม่จำเป็นเพิ่มนะครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆรือมีเรื่องให้ได้ชื่นใจในเร็ววัน ทางด้านคนมีคู่ ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สามหรือรักเก่าให้ดี มีปัญหาอะไรที่ยังค้างคาก็ควรรีบเคลียก่อนจะเป็นปัญหาใหญ่
สุขภาพ
: ต้องระวังเรื่องของความเครียดเป็นหลักในอาทิตย์นี้

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ไม่ถูกใจ

การงาน : อาทิตย์นี้อะไรก็ไม่ค่อยเป็นดั่งใจซักเท่าไหร่นัก พยายามปล่อยวางและทำให้ดีที่สุดก็พอครับ แล้วงานจะออกมาดีกว่าที่เราตั้งความหวังไว้ซะอีก
การเงิน : ยังคงไม่มีอะไรน่ากังวลซักเท่าไหร่ในอาทิตย์นี้ครับ สามารถใช้จ่ายได้ตามที่วางแผนไว้ได้
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้ อาจจะมีคนเข้ามาคุยบ้างประปราย แต่ถามหาคนที่ใช่ ยังต่อรอไปก่อน ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงโอกาสทองในการลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน ใครที่มีแผนจะจัดทำธุรกิจครอบครัว อย่ารอช้าเลยครับ ลุยโลด
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของความดันและอาการหน้ามืดครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : อย่าปล่อยผ่าน

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีสิ่งแปลกใหม่เข้าให้ได้ทดลอง หากปล่อยผ่านไป รับรองว่าน่าเสียดายแน่ครับ เพราะจะเสียโอกาสอื่นๆที่ตามมาอีก ดังนั้น กล้าๆเข้าไว้ เกิดมาซักครั้งต้องลุยให้หมด
การเงิน : ช่วงนี้รายรับเข้ามาเยอะพอตัว ยิ่งถ้ามีธุรกิจเสริมหรือรับจ็อบอื่นเพิ่มเติมด้วยแล้ว ยิ่งรับทรัพย์มากกว่าเดิมอีกครับ
ความรัก : คนโสดหากอยากมีคนเข้ามาเติมเต็ม แนะนำว่าต้องออกไปเจอสังคมภายนอกดูบ้างครับ จะเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้อย่างดีเลยทีเดียว ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้อยากให้เพลาๆเรื่องอาการงอนหรือน้อยใจกันบ้าง การเอาชนะแต่ฝ่ายเดียวไม่ได้ทำให้อีกฝั่งรู้สึกดีด้วยนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการปวดหลังในช่วงนี้นะครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : ความสำคัญ

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีผู้ใหญ่หรือลูกค้าเห็นความสำคัญในความสามารถของเรา ทำให้เราได้รับการโปรโมทไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่ออาชีพของตัวเราในอนาคตครับ
การเงิน : รายรับรายจ่ายไม่ค่อยมีปัญหา แต่อาจมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเอง ซึ่งหากไม่กระทบกับการเงินหลักก็จัดเลยครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังคุยอยู่กับใครในช่วงนี้ แนะนำให้สืบให้ดีว่าอีกฝั่งโสดจริงหรือโสดปลอม ไม่งั้นจะพาตัวเองซวยภายหลังได้ ทางด้านคนที่มีคู่ ระวังเรื่องความเห็นที่ไม่ลงรอยกัน จะเป็นชนวนสำคัญที่ทำเกิดการทะเลาะ หากไม่พอถูกใจอะไร ควรแยกนั่งให้หัวเย็นแล้วกลับมาหารืออีกครั้งดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์ได้บาดแผลหรืออาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : กล้าได้กล้าเสีย

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องกล้าได้กล้าเสียซักนิด เพราะหากปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปในอาทิตย์ ชีวิตจะค่อนข้างเงียบเหลาและไร้ความตื่นเต้นไปอีกซักพักใหญ่เลยครับ
การเงิน : มีโอกาสสร้างรายได้เสริมจากความสามารถของตัวเอง ใครที่มีอาชีพเสริม เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลยครับ
ความรัก : คนโสดระวังไปแอบรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หากรู้ตัว ก็ควรรีบหักห้ามใจตัวเองดีกว่านะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องเทคแคร์และดูแลครอบครัวให้ดี ชีวิตคู่จะราบรื่นได้ก็ต่อเมื่อทั้ง 2 คนเข้าใจซึ่งกันและกันนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของร่างกายอ่อนเพลียง่ายเพราะได้รับสารอาหารน้อยไป

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : วางแผนให้รอบคอบ

การงาน : อาทิตย์นี้จำเป็นต้องวางแผนให้รัดกุมและมีระเบียบเพราะมีโอกาสเกิดเรื่องเกินความคาดหมายได้ทุกเมื่อ ซึ่งถ้าหากวางแผนดีแล้วก็ไม่มีเรื่องให้กังวลแน่นอนครับ
การเงิน : ยังคงใช้จ่ายได้ตามปกติดีเหมือนเดิมครับ แต่ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายนอกแผนซักหน่อยว่ากระทบมากน้อยขาดไหน
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ การงานจะเป็นตัวดึงดูดให้คุณพบกับคนใหม่ๆ ส่วนจะใช่ไม่ใช่ต้องรอดูอีกทีนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจมีอาการน้อยใจเป็นพิเศษเพราะคิดว่าคนรักใส่ใจเราน้อยลง แต่ตามจริงแล้วตัวเราเองต่างหากครับที่คิดไปเองทั้งนั้น
สุขภาพ : เลี่ยงการนอนดึกและเบาของหวานลงบ้างนะครับ เพื่อสุขภาพของตัวเราเอง

อ่านตอน 1