ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 – 8 พ.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ จะได้โชคจากการเดินทาง ?

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ความเลินเล่อสร้างปัญหา

การงาน : อาทิตย์ระวังความปล่อยปะละเลยจะเป็นตัวกำเนิดความหายนะในการงาน ดังนั้นจึงอยากให้มีสติเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อยในช่วงนี้นะครับ หากพ้นผ่านอาทิตย์นี้ไปได้ก็โล่งใจแล้วครับ
การเงิน : ระวีงการใช้จ่ายเพื่อซื้อใจผู้อื่นให้ดี ควรมีขอบเขตในการใช้เงินเพื่อเข้าสังคมนะครับ ไม่งั้นจะเดือดร้อนตัวเราเองในภายหลัง
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนที่รู้ใจในช่วงนี้ อีกทั้งยังมีโอกาสได้ร่วมทำในสิ่งที่ชอบเหมือนกันอีกด้วย แบบนี้ฟินแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ยังต้องค่อยๆจัดการปัญหากันไปทีละส่วน ถึงแม้จะยังไม่สมบูรณ์พร้อม แต่ก็มีคนรักที่ดูแลดีไม่น้อยหน้าใครแน่นอน
สุขภาพ
: ระวังอาการปวดหลังในช่วงนี้ให้ดีนะครับ

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ความรับผิดชอบสูงขึ้น

การงาน : อาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลหรือรับผิดชอบงานที่สูงขึ้น ดังนั้นต้องตั้งใจทำให้เต็มที่นะครับ เพื่อที่ผลลัพธ์ในช่วงนี้จะเป็นตัวต่อยอดต่ออาชีพของเราในอนาคต
การเงิน : อยากให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเวลาเข้าสังคมให้ดี ใช้จ่ายได้ แต่ก็ควรรู้จกลิมิตการเงินของตัวเองด้วย ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อนตัวเราในภายหลัง
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ถึงแม้จะตัวคนเดียวก็ไม่ได้เหงาอะไรมากมายนัก เพราะปกติก็แทบไม่ได้พึ่งพาใครมากนักอยู่แล้ว เลยไม่มีปัญหาซักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรก็รู้สึกขัดหูขัดตา หัดทำใจให้เย็นลง มองด้านบวกดูบ้าง ใจเขาใจเรา จะช่วยให้ชีวิตคู่ราบรื่นได้ดีกว่าเดิม
สุขภาพ
: แนะนำให้หันมาออกกำลังกายหรือตั้งเป้าในการควบคุมน้ำหนัก(อย่างถูกต้อง) เพื่อสุขภาพของตัวเราเองครับ

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : เจรจาพาเจริญ

การงาน : อาทิตย์นี้งานด้านเจรจากับลูกค้าจะเด่นเป็นพิเศษ ใครที่ประกอบอาชีพทางด้านนี้ เตรียมตัวรับทรัพย์ไว้ให้ดีเลยนะครับ ไม่มีพลาดแน่นอน
การเงิน : อาทิตย์นี้ควรเพลาๆเรื่องการใช้เงินเพื่อความสนุกลงบ้าง เดี๋ยวจะไม่พอใช้ไปจนถึงก่อนสิ้นเดือนนะครับ
ความรัก : คนโสดอย่ามัวแต่นั่งเหงา อถ้าอยากเจอคนที่ถูกใจก็ต้องลองออกไปเจอสังคมภายนอกบ้าง ปรับลุคและดูแลตัวเองให้ดี รับรองว่ามีเข้ามาไม่หยุดแน่นอน ด้านคนที่มีคู่ ต้องระวังการเอาเรื่องงานมาพาลใส่กัน แบบนี้ไม่ดีนะครับ อยู่บ้านก็ควรหยุดเรื่องงาน แล้วดูแลคนรักดีกว่านะ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอากาศเปลี่ยนแปลง ทำให้ร่างกายทรุดลงอย่างรวดเร็วครับ

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : หาสิ่งน่าสนใจ

การงาน : อาทิตย์นี้ ยังคงไม่มีอะไรน่ากังวลนัก อาจจะรู้สึกน่าเบื่อไปบ้างที่งานในปัจจุบันไม่ค่อยเข้าทางตัวเอง แนะนำให้ลองมงหางานอดิเรกทำดู จะพอช่วยกระตุ้นให้มีแรงทำงานได้บ้าง (เพราะเอาเงินมาลงกับงานอดิเรกหมด 555)
การเงิน : อาทิตย์นี้มีหนี้สินค้างอะไรบ้างก็ควรเคลียให้หมดเป็นอย่างๆไปก่อนนะครับ เดี๋ยวจะไม่มีเงินหมุนทันใช้
ความรัก : คนโสดที่กำลังรักใครหรือแอบชอบใคร ควรเผื่อใจผิดหวังไว้ด้วยนะครับ เพราะมีเกณฑ์ที่อีกฝั่งจะมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ระวังคำพูดของคนภายนอกเข้ามายุให้เกิดปัญหาภายใน หากมีอะไรก็ควรคุยกับคนรัก 2 คนและช่วยกันแก้ดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอากาศเปลี่ยนแปลงให้ดีนะครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : การเดินทางให้โชค

การงาน : อาทิตย์นี้ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะขยับไปทางไหนก็ดูแย่ไปซะทุกทาง แนะนำว่าให้โฟกัสที่งานตัวเองเป็นพอครับ  เรื่องอื่นๆที่ไม่เกี่ยวกับตัวเราขอให้มองข้ามไป
การเงิน : การเงินค่าใช้จ่ายรายวันไม่มีปัญหาให้กลุ้มใจ อีกทั้งมีโชคได้รับทรัพย์จากการเดินทางด้วยครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่จากการเดินทางในช่วงนี้ แต่อาจจะเป็นที่สั้นซักหน่อยนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังดีเหมือนเดิมครับ คนรักก็น่ารักสม่ำเสมอ ถึงแม้จะมีงอแงบ้าง แต่เมื่อเกิดปัญหา เค้าคนนี้แหละครับที่คอยอยู่ข้างคุณ เพราะฉะนั้นรักษาเอาไว้ให้ดี
สุขภาพ
: โดยรวมไม่มีเรื่องน่ากังวลครับ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : เดือดร้อนเพราะขี้สงสาร

การงาน : อาทิตย์นี้ งานจะมีโอกาสถูกใจผู้ใหญ่หรือมีคนเห็นคุณค่าในความสามารถของเรา และพร้อมจะหยิบยื่นโอกาสให้คุณ เพราะฉะนั้นอาทิตย์นี้ขยันเข้าไว้ ไม่เสียหลายครับ
การเงิน : ระวังลูกอ้อนหรือความขี้สงสารของตัวเองให้ดี เพราะจะมีโอกาสพลาดท่าในปัญหาเรื่องเงินทองของผู้อื่นได้ครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้พบกับคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ และมีโอกาสที่จะเนคนที่ตามหาด้วยนะ ส่วนคนที่มีคู่ เพราะงานอาจทำให้อารมณ์ของทั้งคู่มัวหมองลงไป บรรยากาศก็พาลแย่ลง ลองจูงมือกันไปพักผ่อนบ้างในวันหยุดดูบ้างก็ดีนะครับ
สุขภาพ
: ระวังอาการเจ็บป่วยอย่างไข้หวัดนะครับ

อ่านต่อตอน 2