ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 – 26 มิ.ย. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ การงานอยู่ในช่วงโอกาสทอง ?

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : การสนับสนุนพร้อมกับความหวัง

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องแลกมากับความคาดหวังที่แบกไว้เต็มบ่า
การเงิน : ระวังมีเกณฑ์เข้าไปเสี่ยงในเรื่องปัญหาการเงินของคนอื่น โดยที่จะมีโอกาสเป็นคนใกล้ตัวสูงมากครับ
ความรัก : คนโสดระวังให้ดี ช่วงนี้มีโอกาสเข้าไปยุ่งกับไฟสูงพอตัว จะจีบใครก็ควรดูให้ดีนะครับ ทางด้านคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงเป็นไปอย่างราบรื่นดีครับ เน้นการใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ทำให้ยากที่จะเกิดปัญหาภายในได้
สุขภาพ
: ระวังร่างกายอ่อนเพลียแบบฉับพลัน จะโหมงานหรือทานอะไรก็ควรดูให้ดีก่อนนะครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : เรียนรู้และใช้เวลา

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นจับงานสำคัญ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาเรียนรู้ซักพักถึงจะพอเอาตัวรอดได้ แต่ที่แน่ๆยังไม่ใช่ช่วงนี้ครับ
การเงิน : รายรับรายจ่ายยังพอดูโอเค แต่สิ่งสำคัญก็คือ มีเกณฑ์ที่จะได้ connection เพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเราเองในอนาคตครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่คุยกันถูกคอ แถมมีแน้วโน้มว่าจะเข้ากันได้อย่างดีด้วยนะเออ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของมือที่ 3 หากคิดจะเข้าไปพัวพันเรื่องนี้ แนะนำว่าอย่าดีกว่าครับ ไม่งั้นความรักจบไม่สวยแน่ๆ
สุขภาพ
: อาจมีอาการระคายเคืองตาบ่อยขึ้นในช่วงนี้ แนะนำให้พักสายตาบ้างนะครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : ไม่เป็นดั่งใจ

การงาน : อาทิตย์นี้อะไรหลายอย่างอาจจะไม่เป็นตามที่ใจหวังซักเท่าไหร่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะเพื่อนร่วมงานอีกด้วย ทำให้อาทิตย์นี้ค่อนข้างล้าอย่างหนักเลยครับ
การเงิน : ระวังรายจ่ายที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะมีสาเหตุมาจากความประมาท หากมีสติรู้ตัวตลอดทั้งอาทิตย์นี้ ก็พอจะเลี่ยงการเสียทรัพย์ครั้งนี้ได้
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์พบกับคนที่เข้าขากันได้ดีจากสถานที่ภายนอกหรืองานกิจกรรมในช่วงนีเครับ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง เล็กๆน้อยๆหากอภัยให้กันได้ ก็อภัยให้กันดีกว่าเนอะ อย่ามัวแต่คิดเอาชนะยู่ฝ่ายเดียวเลย
สุขภาพ
: ความเครียดจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สุขภาพเราทรุดในอาทิตย์นี้ครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : เตรียมตัวให้ดี

การงาน : หากใครที่จะเริ่มลงทุนหรือริเริ่มงานใหม่ๆ ต้องระวังให้ดี หากศึกษาหรือเก็บข้อมูลมาไม่ดีพอ มีสิทธิ์ล้มเอาได้ง่ายๆ (แถมกลับมาลุกยากด้วย)
การเงิน : อาทิตย์นี้ ควรสตอปความอยากได้ของตัวเองเอาไว้ก่อน ไม่งั้นรายจ่ายได้บานปลายจนคุมไม่ไหวแน่ๆครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ถึงแม้จะยังไม่มีข่าวในเรื่องของการลงจากคาน แต่ก็เริ่มมีคนแอบชอบเราบ้างแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ระวังความเจ้าชู้ของตัวเองจะพาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตัว ดังนั้นต้องระวังให้ดี
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของออฟฟิศซินโดรมครับ ทั้งปวดหลัง ปวดหัว แสบตา มาครบหมดแน่นอน

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : บททดสอบ

การงาน : อาทิตย์นี้ อาจจะมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางเป็นระยะ ทำให้งานเราค่อนข้างช้าในอาทิตย์นี้ แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นบททดสอบชั้นดีครับ หากผ่านไปได้ รับรองว่าผลงานเราจะโดดเด่นขึ้นมาก
การเงิน : มีเกณฑ์รับทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะคนที่มีอาชีพเกียวกับการติดต่อลูกค้า แต่ทั้งนี้ก็ยังมีเรื่องเสียเงินให้ต้องระวัง ซึ่งเกี่ยวกับคนในครอบครัวครับ
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้จะคุยหรือนัดเจอกับใครควรดูให้ดี เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกและล่อลวงครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักความหวานก็ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หากใครที่กำลังวางแผนจะแต่งงานในช่วงนี้ ถือว่าดีเป็นพิเศษเลยครับ
สุขภาพ : อาจมีเหนื่อยล้าบ้างจากการทำงานหนัก แต่ถ้าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ช่วงทองของการงาน

การงาน : อาทิตย์ถือได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของชาวราศีสิงห์เลยครับ  ไม่ว่าจะทำการใดก็ดูง่ายและประสบความสำเร็จเกินคาด
การเงิน : ช่วงนี้ยังคงต้องเน้นประหยัดเข้าไว้เพราะในอนาคตมีเหตุให้จ่ายเงินก้อนพอสมควร ท่องไว้นะครับเพื่ออนาคตของเราเอง
ความรัก : คนโสด ดวงการงานมาแรงจนกลบความรักไปซะเงียบฉี่ ทำให้ช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีโผล่มาครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้อยู่บ้าง โดยมีประเด็นในเรื่องการมีเวลาให้กัน แต่หากไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากขึ้นไปอีก แบบนี้อีกฝั่งจะไม่โอเคกับเรามากๆเลยครับ
สุขภาพ
: ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ความเหนื่อยล้ากำลังค่อยๆก่อตัวสะสมเพิ่มมากขึ้นครับ

อ่านต่อตอน 2