ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 – 26 มิ.ย. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : จัดระเบียบให้ดี

การงาน : อาทิตย์นี้การงานยังคงพอไปไหวอยู่บ้าง รวมไปถึงต้องจัดลำดับความสำคัญงานของตัวเองให้ดี ไม่งั้นมีหัวหมุนแน่นอนครับ
การเงิน : รายรับรายจ่ายยังคงพอไหว ตราบใดที่ยังไม่ใช้เกินตัว อีกทั้งยังต้องเก็บเงินยามฉุกเฉินด้วย แบบนี้ต้องรัดเข็มขัดให้แน่นเลยครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ “โสดเลือกได้” ในช่วงนี้ แต่ถ้าหากชอบหรือโอเคกับใครจริงๆก็ควรเลือกคนนั้นไป อย่ามัวแต่รักพี่เสียดายน้อง ไม่งั้นอดหมดนะ ทางด้านคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีปัญหาครับ
สุขภาพ
: โดยรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ หากใครที่เจ็บป่วยอยู่ อาการจะดีขึ้นจนเห็นได้ชัด

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : หัวรั้นทำลายโอกาส

การงาน : อาทิตย์นี้ใครที่ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ จะได้สมใจปรารถนา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สำหรับคนที่ต้องนำเสนองานในช่วงนี้ ต้องระวังความหัวรั้นของตัวเองจะทำให้พลาดโอกาสสำคัญได้
การเงิน : ถึงแม้ว่าจะไม่มีรายรับเข้ามาในช่วงนี้ แต่เราจะได้ connection ที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเราในอนาคตครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้สมหวังในเรื่องความรัก แต่ดูท่าคนรอบข้างเราจะไม่ค่อยโอเคกับรักครั้งนี้ซักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักเริ่มดรอปลงไป ลองชวนกันไปเที่ยวในวันหยุดนี้เพื่อจะได้ใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้นครับ
สุขภาพ
: ระวังอาการเจ็บป่วยจากภายใน อย่างเช่น กล้ามเนื้อหรืออวัยวะภายในครับ

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : แบ่งรับแบ่งสู้

การงาน : อาทิตย์นี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องรู้จักแบ่งรับแบ่งสู้ อะไรที่ปล่อยหรือยอมได้ก็ควรทำไปก่อน ทั้งนี้ก็เพื่อลดปัญหาด้านการงานรวมไปถึงคนที่ไม่หวังดีกับเราครับ
การเงิน : มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพิ่มในช่วงนี้เพราะความใจร้อน เป็นไปได้อยากให้ใจเย็นกว่านี้ ซึ่งนอกจากจะเลี่ยงการเสียเงินได้แล้ว ยังมีโอกาสในการรับทรัพย์เพิ่มด้วย
ความรัก : คนโสดระวังปัญหาจากความรักครั้งเก่าจะหวนกลับมาให้ปวดหัว ทางที่ดีพยายามเข้าไปยุ่งให้น้อยที่สุดจะโอเคกว่านะ ทางด้านคนที่มีคู่ ความรักยังคงสดใสดีครับ หากยิ่งได้ไปเที่ยวหรือใช้เวลาร่วมกัน จะยิ่งทวีคูณความรักให้สูงขึ้นไปอีก
สุขภาพ : คนที่ทุกข์ใจกับอาการเจ็บป่วยมานาน อาทิตนี้จะเริ่มมีสัญญณที่ดีขึนครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : พยายามอย่างหนัก

การงาน : อาทิตย์นี้ งานด้านเกี่ยวกับการเจรจาจะค่อนข้างลำบาก ซึ่งต้องใช้การหว่านล้อมรวมไปถึงลูกล่อลูกชนอย่างหนักพอสมควร การเจรจาถึงจะเป็นผลสำเร็จนะครับ
การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายค่อนข้างมากพอสมควร ต้องพยายามเตือนสติตัวเองเข้าไว้ หากใช้ไม่คิด ได้กลุ้มระยะยาวแน่ครับ
ความรัก : คนโสดที่กำลังคบกับใคร ควรดูนิสัยใจคออีกฝั่งให้ดี เพราะบางทีเรากำลังอาจถูกหลอกอยู่ก็เป็นได้ ทางด้านคนที่มีคู่ จะเกิดปัญหาเรื่องความหึงหวงจนเกินเหตุ เรื่องแบบนี้ต้องค่อยๆคุยหาสาเหตุและแก้ไขร่วมกันจะดีที่สุดครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการภูมิแพ้นะครับในช่วงนี้

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : เจรจาโดดเด่น

การงาน : อาทิตย์นี้ ชาวราศีมังกรที่มีงานเกี่ยวกับด้านการเจรจาจะโดดเด่นเป็นพิเศษ และมีโอกาสประสบความสำเร็จในการร่วมลงทุนหรือติดต่อซื้อขายครับ
การเงิน : เริ่มมีรายรับเข้ามาให้ได้อุ่นใจในช่วงนี้ ส่วนใครที่มีอาชีพเสริม ต้องพยายามซักหน่อยถึงจะมีรายได้เข้ามาคุ้มให้หายเหนื่อย
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ เริ่มมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่เพศตรงข้ามนี้ดันมีเจ้าของอยู่แล้ว อันนี้ต้องระวังให้ดี ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องการใส่ใจอีกฝ่ายซักนิดในอาทิตย์นี้ บางสิ่งที่เราคิดว่าไม่มีอะไร แต่อีกฝั่งอาจคิดไปไกลเกินกว่านั้นแล้วก็ได้ครับ
สุขภาพ
: อาจมีอ่อนล้าจากการทำงานหนัก เน้นการพักให้เพียงพอก็หายแล้วครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : น้ำขึ้นให้รีบตัก

การงาน : อาทิตย์นี้มีโอกาสในการสร้างผลงาน หรือได้กำไรผลตอบแทนอย่างงามจากการค้าขาย เพราะฉะนั้นรีบกอบโกยให้เต็มที่เลยครับ
การเงิน : ใครที่ถูกคนอื่นชักชวนให้ร่วมลงทุนรวมไปถึงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ ขอให้บอกผ่านไปก่อนเลยครับเพราะมีโอกาสถูกหลอกและเจ๊งสูง
ความรัก : คนโสดที่กำลังคบหากับใครในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่คนรักจะเกิดอาการน้อยใจเพราะเราไม่ค่อยมีเวลาให้ หรือทำสิ่งที่ทำให้อีกฝั่งรู้สึกไร้ค่า ดังนั้นอาทิตย์นี้จะทำอะไรควรคิดหน้าคิดหลังให้ดีนะครับ
สุขภาพ : โดยรวมสุขภาพถือว่าดีอยู่ครับ

 

อ่านตอน 1