ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 – 29 พ.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีใดในอาทิตย์นี้ การงานก็ดี ความรักก็รุ่ง ?

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : กล้าตัดสินใจ

การงาน : เกิดช่วงนี้ต้องกล้าตัดสินใจ เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ไม่อย่างงั้นจะไม่มีทางพัฒนาเด็ดขาด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้ลุยสุ่มสี่สุ่มห้าเข้าไปนะครับ ต้องรู้จักเตรียมตัวและวางแผนด้วย
การเงิน : จะมีรายจ่ายพิเศษในช่วงนี้แต่ก็ไม่เยอะมาก เป็นรายจ่ายที่เน้นการสร้างความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ถือว่าเป็นการลงทุนที่ดีนะครับ
ความรัก : คนโสดจะได้เจอคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจและรู้สึกดี แต่ถ้าถามว่าคนนี้ยังใช่มั้ย ก็เหมือนยังไม่สุด ต้องรอดูกันต่อไป ส่วนคนที่มีคู่ จะมีเรื่องให้ต้องปวดหัวแทบทุกครั้งเพราะทะเลาะกันบ่อยเว่อร์  แต่เรื่องส่วนใหญ่นั้น ล้วนแต่เป็นเรื่องเล็กๆหยุมหยิมทั้งนั้น 5555
สุขภาพ : ระวังเรื่องการใช้งานของมีคมไว้ให้ดีนะครับ เพราะถ้าพลาดขึ้นมา มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลสูงมาก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ประตูสู่ความสำเร็จกำลังเข้ามา

การงาน : ความสำเร็จและความก้าวหน้ากำลังจะมาถึง หรือถ้าใครที่แสวงหางานใหม่ ก็เป็นโอกาสที่ดีเช่นกันครับ
การเงิน : หากลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นในแต่ละเดือนได้ จะทำให้มีเงินเก็บได้มากมายเลย
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่เหมาะสมกับเรามาก ยังไงก็ลองดูไปก่อนนะครับ ถ้านิสัยใจคอเข้ากับเราได้ ก็จัดการเลย 555 ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ราบรื่นดีครับ ฟรุ้งฟริ้ง กิงก่องแก้วมาก (อย่าถามหาความหมายเลยครับ พิมพ์ไปตามอารมณ์ 5555) เอาเป็นว่า ดีมากๆครับเลยครับสำหรับชีวิตคู่
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการเจ็บตามข้อต่างๆ พยายามอย่าฝืนร่างกายมาก ถ้าหากไม่จำเป็นนะครับ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) :ปัญหาที่คาดไม่ถึง

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องเผชิญกับปัญหาหลายสิ่ง แถมยังเป็นปัญหาเฉพาะหน้าที่คาดไม่ถึงด้วยครับ แต่โชคยังดีที่มีคนคอยช่วยเหลือเราแก้ปัญหาและสนับสนุนอยู่ ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยและกดดันมาก
การเงิน : การทำสัญญามีโอกาสถูกโกงได้สูง ต้องเช็คเอกสารให้ดีๆ โดยเฉพาะการโอนชื่อหรือเซ็นรับรองเอกสารใดๆก็ตาม ส่วนรายจ่ายในอาทิตย์นี้ยังพอใช้ไปได้เรื่อยๆอยู่ครับ (ตราบใดที่ไม่ใช้จนเกินงบที่วางไว้)
ความรัก : คนโสดในอาทิตย์นี้ ยังไม่มีวี่แววของคนที่ถูกใจโผล่เข้ามา คนที่เข้ามาก็ดันไม่ถูกใจซะอีกเนี่ยน้ออ ทางด้านคนที่มีคู่ ระวังการใช้อารมณ์เข้าห้ำหั่นใส่กัน ซึ่งจะทำให้บรรยากาศดูแย่ไปทั้งอาทิตย์ได้ หากรู้ว่าหัวเสีย ก็ควรแยกวงมาทำให้อารมณ์เย็นก่อน แล้วค่อยกลับไปเริ่มใหม่
สุขภาพ
: อาทิตย์นี้ในเรื่องของสุขภาพดูไม่มีอะไรน่ากังวลซักเท่าไหร่ครับ เว้นแต่เรื่องอุบัติเหตุ ที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์เฉี่ยวชนครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : ล่าช้าและน่าเบื่อ

การงาน : อาทิตย์นี้เริ่มรู้สึกว่างานเป็นไปอย่างล่าช้าและค่อนข้างน่าเบื่อพอสมควร คำแนะนำคือการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมหรือหาสิ่งที่เราสนใจ เพื่อไว้ใช้เป็นช่องทางในการสร้างรายได้อีกทางครับ (ค่อยๆศึกษาไป ไม่ต้องรีบร้อน)
การเงิน : ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้ดี ถึงแม้ว่าจะมีเหลือใช้พอสมควร แต่ถ้าใช้ไม่ระวัง ได้มีเศร้าแน่ๆครับ
ความรัก : คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่คุยเก่งเข้ามาทำให้เราใจพองโตอีกครั้ง แต่ว่าต้องเช็คให้ดีนะครับ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงใจสูงมาก ทางด้านคนที่มีคู่ คนรักเราอาจจะมีอาการน้อยใจงอแงใส่เพราะเรื่องเวลาที่ไม่ค่อยมีให้กัน แบบนี้ต้องจัดเวลาให้ชัดเจนนะครับ อย่าเอียงให้กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนมากเกินไป
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการลื่นล้มในช่วงนี้ให้ดีนะครับ ล้มผิดท่าเมื่อไหร่ มีเข้าโรงพยาบาลแน่นอน

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ไม่ได้ดั่งใจ

การงาน : อาทิตย์นี้งานไม่เป็นไปตามดั่งใจที่คาดไว้ พาลทำให้หงุดหงิดได้ง่าย แนะนำให้ลองขอคำปรึกษาจากเพื่อนร่วมงานหรือคนสนิทดู จะพอช่วยแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ครับ
การเงิน : ใครที่กำลังสนใจ อยากจะเปิดธุรกิจหรือลงทุนสร้างรายได้เพิ่มเติมในช่วงนี้ ค่อนข้างเหมาะเลยทีเดียว แต่แนะนำว่าให้ค่อยๆเริ่มไปทีละนิดนะครับ
ความรัก : คนโสดในอาทิตย์นี้จะพอมีคนเข้ามาคุยบ้างประปรายครับ แต่ส่วนใหญ่ดูเหมือนเข้ามาคุยแก้เหงาซะมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงเรียบง่ายและไม่มีปัญหาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ จะมีก็แต่ความเหนื่อยล้าจากการทำงานของทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาคุยกันมากเหมือนเมื่อก่อน
สุขภาพ
: ระวังติดพวกไข้หรือหวัดจากคนใกล้ตัวนะครับ หากอยู่ในที่ๆมีคนป่วย อย่างน้อยควรหาหน้ากากอนามัยมาใส่ป้องกันไว้ก่อน

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ปัญหาเฉพาะหน้า

การงาน : อาทิตย์นี้เน้นการใช้สกิลเอาตัวรอดรวมไปถึงแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นหลัก รวมไปถึงการเคลียร์งานสำคัญ เพราะฉะนั้นต้องมีสติให้มากๆนะครับ
การเงิน : เป็นช่วงที่ดีที่เหมาะกับการหาช่องทางสร้างรายได้เสริมอีกอัน ใครมีไอเดียหรือตั้งใจอะไรไว้ ลุยเต็มที่เลยครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะชวดคนที่แอบชอบ เพราะอีกฝั่งไม่ได้มีใจให้ เป็นเช่นนี้ก็คงต้องปล่อยไปแล้วล่ะครับ ส่วนคนที่มีคู่ อาทิตย์ค่อนข้างปกติเหมือนทุกครั้งครับ แต่อาจจะมีเรื่องของเวลาให้กัน ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่โอเคซักเท่าไหร่
สุขภาพ
: มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลมหรือของมีคมครับ

อ่านต่อตอน 2