ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 – 31 ก.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์พลาดโอกาสสำคัญในการงาน ?

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : ไหวพริบและการวางแผน

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องอาศัยไหวพริบและการวางแผนที่ดี ถึงจะจัดการปัญหาได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ติดตรงที่สติเรามักจะหลุดบ่อยเนี่ยสิ T^T
การเงิน : ถึงเวลาที่ต้องมานั่งคิดจริงๆจังๆสำหรับค่าใช้จ่ายในแต่ละสัปดาห์ ไม่งั้นไม่มีเงินเหลือเก็บนะครับ
ความรัก : คนโสดยังอาจไม่ค่อยโชคดีเท่าไหร่ในเรื่องของความรัก ปล่อยให้มันค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า คนจะคู่กัน ต่อให้ห่างกันยังไงก็ตามหากันจนเจอได้ ทางด้านคนที่มีคู่ ต่างฝ่ายต่างก็เครียดกันมามาก พาลจะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกันได้ ลองจูงมือกันออกไปเที่ยวบ้าง จะช่วยให้ชีวิตคู่มีความสุขขึ้น
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับคอครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : ลำไยคนข้างๆ

การงาน : อาทิตย์นี้ค่อนข้างน่าเบื่อซักหน่อยครับ เพราะเจอแต่ปัญหาเข้ามาแทบตลอดเวลา แต่ส่วนใหญ่จะมาจากคนรอบข้างและเพื่อนร่วมงานซะมากกว่า
การเงิน : ยังคงพอควบคุมได้สำหรับอาทิตย์นี้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการถูกหลอกให้ดี เพราะมีเกณฑ์เสียเยอะแน่ๆครับ  
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบกับคนที่โพรไฟล์ดี และมีแววว่าจะไปกันได้ยืดยาวด้วย ส่วนทางด้านคนที่มีคู่ ความรักสดใสโอเคมากเลยครับ เพราะได้คนรักดีค่อยช่วยเหลือและให้กำลังใจ แบบนี้คงต้องวางแผนสร้างอนาคตกันยาวๆแล้วล่ะครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เสี่ยงติดอาการป่วยจากคนใกล้ตัวครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ระมัดระวังทุกคำพูด

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องใส่ใจในเรื่องคำพูดซักหน่อยนะครับ เพราะคำบางคำอาจสร้างปัญหาใหญ่มาถึงตัวเราได้ อีกทั้งการประสานงานต่างๆ ต้องเคลียร์ให้ชัดเจน ไม่งั้นมีโยนงานกันแน่ๆ
การเงิน : มีเกณฑ์ได้ช่วยเหลือคนหรือมีคนเข้ามาขอยืมเงิน ถ้าหากไม่เดือดร้อนจริงๆก็ช่วยเหลือไว้ดีกว่าครับ ถือเป็นการสร้างกุศลไปในตัว
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกใจ แต่อาจจะติดขัดกันในเรื่องความคิดความอ่านกันซักเล็กน้อย แต่ถ้าปรับตัวจูนกันได้ ทุกอย่างก็ราบรื่นละครับ ทางด้านคนที่มีคู่ อาจมีทะเลาะกันบ้าง เพราะความเครียดสะสมจากงาน ยังไงก็ค่อยๆคุยกันดีกว่านะครับ รักกันไว้ดีกวว่าไม่มีใครให้รักนะ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของออฟฟิศซินโดรมรวมไปถึงสุขภาพจิตด้วยนะครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ค่อยๆแก้ไข

การงาน : อาทิตย์นี้ ปัญหาเข้ามาไม่ค่อยถี่ แต่ก็ถือว่าทำเอาปวดหัวได้ ต้องค่อยๆแก้ไขไปทีละจุดครับ ยังไม่ต้องห่วงอนาคต รับรองว่าสบายบรื๋อ
การเงิน : ช่วงนี้งดการสร้างหนี้ก้อนใหญ่ไปซักพักก่อนนะครับ รอให้การเงินเข้าที่เข้าทางก่อน แล้วค่อยว่ากัน
ความรัก : คนโสดถึงแม้ว่าจะยังไม่มีดวงเรื่องความรักในอาทิตย์นี้ แต่ก็ใช่ว่าจะอยู่คนเดียวไม่ได้ ชิวๆอยู่แล้ว ทางด้านคนที่มีคู่ ความรักกำลังไปได้สวย ใครที่พึ่งแต่งงานกันมาใหม่ๆ อยากมีลูกซักคน ช่วงนี้เป็นเวลาทองแล้วนะครับ จัดเลย
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการเจ็บปวดบริเวณหลัง

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : อดทนไว้ รอเวลา

การงาน : อาทิตย์นี้อะไรก็ไม่ค่อยเป็นใจซักเท่าไหร่ คงได้แต่บอกไว้ให้อดทนเอาไว้ก่อนนะครับ แล้วไม่นานจะถึงทีของเราบ้าง
การเงิน : ต้องรัดกุมเรื่องการใช้เงินในสัปดาห์นี้ให้ดี เป็นไปได้ควรทำบัญชีดูรายรับรายจ่ายไว้เลยครับ
ความรัก : คนโสดยังไม่ค่อยมีดวงด้านความรักซักเท่าไหร่ในอาทิตย์นี้ แต่ก็ไม่ได้เหงาอะไรมากมายเพราะยังมีเพื่อนฝูงชวนกันเฮฮาอยู่ ทางด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักพร่องๆลงไปบ้าง ลองหาอะไรทำด้วยกันจะช่วยฟื้นความหวานให้กลับมาได้อีกครั้ง
สุขภาพ
: สุขภาพโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : โฟกัส

การงาน : อาทิตย์นี้การงานยังไม่ค่อยเอื้ออำนวยซักเท่าไหร่ เพราะด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือพยายามประคับประคองและตั้งใจกับงานให้เต็มที่ก็พอครับ เรื่องอื่นทิ้งไปก่อน
การเงิน : ระวังนิสัยมือเติบของเราให้ดี สิ่งไหนที่ยังไม่สำคัญก็ขอให้ยั้งมือไว้ก่อน ที่สำคัญคืออย่าลืมแบ่งมาเก็บบ้างนะครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่เข้ามาคุยด้วยพร้อมกัน เรียกได้ว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ พยายามดูแลกันและกันให้ดี อย่าเพิ่งใช้อารมณ์และโยนปัญหาไปให้ฝ่ายใดฝ่ายเดียว ชีวิตคู่จะอยู่รอดได้ก็ต่อเมื่อปรับตัวกันทั้งคู่นะครับ
สุขภาพ
: เน้นการหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้ก็เลี่ยงอาการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆได้แล้วครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ราวกับฆ่าตัวตาย

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องระวังเรื่องคำพูดและอารมณ์ให้ดี เพราะบางครั้งสิ่งที่พูดไป มันไม่ต่างจากการเอาปืนจ่อหัวตัวเองเลยครับ ไม่คุ้มที่จะเสี่ยงแน่นอน
การเงิน : ใครที่สนใจอยากลงทุนในกองทุนหรืออสังหาฯ ควรเก็บข้อมูลให้ดีก่อนนะครับ เพื่อลดโอกาสผิดพลาดในช่วงนี้
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ว่าก็ต้องใช้เวลาศึกษาดูนิสัยใจคอกันไปอีกซักพัก ทางด้านคนที่มีคู่ ต้องดูแลคนรักเราเป็นพิเศษซักหน่อยในช่วงนี้ อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนนะครับ ขอแค่ผ่านช่วงอาทิตย์นี้ได้ ทุกอย่างจะโอเคขึ้น
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ประสบการณ์และความท้าทาย

การงาน : อาทิตย์นี้จะได้พบกับความท้าทายใหม่เข้ามาให้เราได้ลอง ซึ่งต้องใช้ประสบการณ์และการเรียนรู้ทั้งหมดที่ผ่านมา ถึงจะพอเอาอยู่ครับ
การเงิน :  รายรับรายจ่ายยังไม่ค่อยนิ่งซักเท่าไหร่ ควรต้องจำกัดการใช้เงินบ้าง หรือไม่งั้นก็ต้องหารายได้เสริมเข้ามาครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ผิดหวังในเรื่องความรัก คงได้แต่บอกว่าสิ่งไหนไม่ใช่ของเราก็ควรปล่อยไปดีกว่าครับ ทางด้านคนที่มีคู่ ระวังเกิดปากเสียงกันเพราะการไม่ฟังเหตุผล จะให้ฝ่ายใดฝ่ายนึงยอมอยู่ฝ่ายเดียวคงเป็นไปไม่ได้ ต้องค่อยๆคุยและหาทางแก้ไขร่วมกันถึงจะดี
สุขภาพ
: ระวังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณเอวครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : อย่าเก็บมาใส่ใจ

การงาน : อาทิตย์นี้ เน้นการโฟกัสที่งานของตัวเองก็พอครับ เรื่องอื่นนอกจากหน้าที่ของเราหากไม่จำเป็นจริงๆก็ควรปล่อยผ่านไป อย่าเก็บมาใส่ใจ
การเงิน : อาจมีติดขัดเล็กน้อยในช่วงปลายอาทิตย์นี้ แต่ก็จะสามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอนครับ
ความรัก : คนโสดที่ยังกลัวกับรักที่ผ่านมา อย่ามัวแต่ยึดติดกับอดีตมากจนเกินไป ความรักดีๆก็ยังมีหลงเหลืออยู่นะ ทางด้านคนที่มีคู่ เรียกได้ว่าโชคดีมากที่ได้คนรักคอยเอาใจใส่และดูแลเป็นอย่างดี พยายามดูแลและรักษาเอาไว้ให้ดีนะครับ น้อยคนนักที่จะโชคดีแบบนี้
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของการสัญจรให้ดี โดยเฉพาะทางน้ำ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) :  ไม่มีงาน ไม่มีเงิน

การงาน : อาทิตย์นี้ค่อนข้างหมดไฟเพราะความเบื่อ ทำให้งานล่าช้าพอตัว แต่ท่องเอาไว้ครับ “ไม่มีงานก็ไม่มีเงิน” 555
การเงิน : ต้องพยายามรักษาค่าใช้จ่ายให้คงที่เอาไว้ หากใครที่สนใจลงทุนเพิ่มเติม ช่วงนี้ก็เหมาะเป็นพิเศษครับ
ความรัก : คนโสดที่เพิ่งผิดหวังในความรักมา ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เจอความรักครั้งใหม่ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วล่ะครับว่าพร้อมจะเริ่มใหม่รึเปล่า ส่วนคนที่มีคู่ ความรักค่อนข้างซบเซาไปบ้างถึงแม้จะไม่มีปัญหาก็ตาม ลองหันมาใช้เวลาร่วมกันให้มากกว่านี้ซักหน่อยดูนะครับ ความรักจะได้กลับมาสดใส
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการปวดหัวจาดความเครียดครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : โอกาสสำคัญ

การงาน : อาทิตย์นี้พยายามตื่นตัวเข้าไว้ เพราะจะมีโอกาสสำคัญโผล่เข้ามา ถ้าพลาดไป บอกเลยว่าน่าเสียดายมาก (ก. ไก่ล้านตัว)
การเงิน : ช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อยกับการปลดหนี้ ยังไงก็อย่ารัดเข็มขัดมากจนเกินไปนะครับ ควรใช้จ่ายเพื่อความสุขตัวเองบ้าง
ความรัก : คนโสดถึงแม้จะยังไม่มีใคร แต่ก็ยังมีเพื่อนคอยเฮฮาอยู่ข้างๆ ส่วนคนที่มีคู่ บางครั้งบางปัญหาก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการแก้ไข อะไรบางอย่างที่เร่งมากเกินไป ย่อมส่งผลเสียมากกว่านะครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์ที่อาการเจ็บป่วยเก่าๆย้อนกลับมา ต้องพยายามรักษาสุขภาพให้ดีนะครับ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : พลาดโอกาสสำคัญ

การงาน : งานในอาทิตย์จะเริ่มปรับไปในทิส?งที่ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดปล่อยวางได้ ยังคงต้องคอยใส่ใจในรายละเอียดให้มากขึ้นเหมือนเดิมครับ
การเงิน : จะใช้จ่ายอะไร ต้องคิดให้ดีครับว่ามันโอเคแล้วจริงๆใช่มั้ย หากยังตัดสินใจไม่ได้ ให้เว้นระยะไว้ 3 วัน ถ้ายังอยากได้อยู่ก็จัดเลย
ความรัก : คนโสดที่เพิ่งผิดหวังไป จะบอกว่าไม่ให้เสียใจก็คงยาก เอาเป็นว่าถึงเวลาที่ต้องเรียนรู้และอยู่กับตัวเองครับ อีกไม่นานเดี๋ญวก็มีรักใหม่เข้ามาเอง ทางด้านคนที่มีคู่ ต้องระวังการระเบิดคำพูดและอารมณ์ใส่กัน แบบนี้มีหวังได้เลิกรากันแน่ๆ
สุขภาพ : ระวังเรื่องอาการปวดตาจากการจ้องคอมหรือมือถือมากเกินไป ต้องพักสายตาบ้าง