ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ การค้าขายเจริญรุ่งเรือง ?

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ผิดสัญญา

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาให้ดี เพราะมีโอกาสที่ตัวเราเองจะผิดสัญญาค่อนข้างสูงมาก ดังนั้นต้องคิดและวางแผนให้ดีนะครับ
การเงิน : มีโอกาสได้รับทุกขลาภในช่วงนี้ โดยเฉพาะช่วงท้ายๆสัปดาห์ครับ ต้องระวังตัวให้ดีเป็นพิเศษ
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้ จะดูมีเสน่ห์ต่เพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ทำให้เริ่มมีคนเข้ามาคุยบ่อยมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเกิดการมีปากเสียงกันเพราะเรื่องของการหึงหวง เรื่องแบบนี้ต้องให้ใจเย็นจริงๆแล้วปรับความเข้าใจนะครับ อย่าคุยตอนหัวร้อน ไม่งั้นได้แยกทางใครทางมันแน่ๆ
สุขภาพ
: ช่วงนี้สุขภาพอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงต่อการล้มหมอนนอนเสื่อมาก ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : โอกาสและความท้าทาย

การงาน : อาทิตย์นี้มีโอกาสสร้าง connection เพิ่ม รวมไปถึงการได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่มีความท้าทายมากขึ้นครับ แต่ต้องระวังเรื่องมีคนอิจฉาและจะคอยสร้างความเดือดร้อนให้กับเราครับ
การเงิน : ช่วงนี้ต้องระวังให้ดีนะครับ เพราะมีเหตุให้ได้เสียทรัพย์ค่อนข้างมากพอสมควร ดังนั้นต้องมีสติเข้าไว้
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้ ยังคงมีความสุขในเรื่องอื่น ทำให้ด้านความรักไม่ค่อยจะเด่นซักเท่าไหร่ ด้านคนที่มีคู่ ต้องระวังการสาดใส่อารมร์ส่วนตัวใส่กัน จะพาลให้เกิดปัญหายุ่งยากในระยะยาวได้ครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุค่อนข้างสูงในช่วงนี้ โดยเฉพาะการเดินทางไปยังที่ไกลๆครับ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : วาจาพารวย

การงาน : อาทิตย์นี้ คำพูดของชาวราศีเมถุนจะเป็นตัวนำโชคมาให้ ซึ่งไม่ว่าปัญหาหรือสิ่งที่ตั้งใจไว้ในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นครับ
การเงิน : ยังเป็นอีกอาทิตย์นี้ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี ใครที่มีหนี้สินอะไรค้างไว้ ควรรีบปิดก่อนนะครับ
ความรัก : คนโสดระวังเผลอตัวเผลอใจไปกับความรักง่ายๆ ซึ่งมีโอกาสจะเจอกับรักที่ไม่มั่นคงซักเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่ ระวังมีปัญหาเรื่องของมือที่ 3 ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ที่ยากจะแก้ไข ใครที่รู้ตัวว่ามีโอกาสเกิดเหตุการณ์นี้ ควรหยุดและเลี่ยงไว้ดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอครับ

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : การเปลี่ยนแปลง

การงาน : อาทิตย์นี้ เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นทั้งในเรื่องที่ดีและไม่ดี แถมยังต้องระวังมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานด้วยครับ
การเงิน : รายจ่ายยังคงมีเยอะมากกว่ารายรับอยู่ ต้องพยายามคุมค่าใช้จ่ายให้ดี อีกทั้งยังมีเกณฑ์เสียทรัพย์เพิ่มในอาทิตย์นี้
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์พบกับคนที่ถูกใจ ในช่วงนี้ ทำให้ความรักเริ่มมีความก้าวหน้า ทางด้านคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ส่วนตัวของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาและยากที่จะควบคุมได้
สุขภาพ : มีเกณฑ์ที่ร่างกายพักผ่อนไม่พอสูงมาก ต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ถูกเอาเปรียบ

การงาน : มีเกณฑ์เสียรู้หรือถูกเอาเปรียบจากการทำสัญญาในช่วงอาทิตย์นี้ แต่ก็ยังพอมีความโชคดีอยู่บ้างที่เราจะได้มีโอกาสหรือเจอช่องทางในการทำงานใหม่ๆและหลากหลายมากขึ้น
การเงิน : ถึงแม้จะมีรายรับเข้ามามาก แต่รายจ่ายก็เยอะไม่แพ้เช่นกัน นอกจากนี้ยังต้องระวังเสียทรัพย์เพิ่มเพราะความไม่รู้อีกด้วยนะครับ
ความรัก : คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักกับคนใกล้ตัว ใครที่กำลังเข้าข่ายแนวนี้ ได้รับข่าวดีแน่นอนครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ยังอยู่ในระดับที่ดีครับ แต่ต้องระวังเรื่องการแบ่งเวลาให้กับอีกฝ่ายด้วย ถึงแม้อีกฝั่งจะไม่พูด แต่ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะไม่เหงานะ
สุขภาพ
: ระวังเกิดอาการป่วยกระทันหันจากการเดินทางไกลครับ

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) :การงานรุ่งเรือง

การงาน : ใครที่จะมีการทำสัญญากับลูกค้าหรือมีการติดต่อลูกค้า อาทิตย์นี้จะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมาก หรือใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ ก็จะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ด้วยครับ
การเงิน : อาทิตย์นี้ต้องเฝ้าระวังรายจ่ายเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสเสียเงินเพิ่มมากกว่าเดิมครับ แต่ถ้าหากเราเป็นคนที่มีอาชีพเสริมด้วยแล้ว จะพอมีรายรับเข้ามาพอช่วยเหลือการเงินของเราได้บ้าง
ความรัก : คนโสดจะเริ่มมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามโดยไม่รู้ตัว ทำให้มีคนพยายามเข้ามาพูดคุย(จีบนั่นแหละ 55)ด้วยในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเข้าไปพัวพันกับเรื่องของมือที่ 3 ซึ่งมีโอกาสค่อนข้างสูงพอตัว แต่เหตุการณ์นี้เราสามารถเลี่ยงได้ครับ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราเองนะ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอาการแพ้ที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะบริเวณหลังและหน้า

 

อ่านต่อตอน 2