ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 พ.ย. – 6 ธ.ค. 2558

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีดวงรับทรัพย์จากการเดินทาง ?

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) : งานดีต้องมา

การงาน : จะมีเรื่องที่ทำให้ยิ้มออกได้ หรือสิ่งที่เราคาดหวังไว้กำลังจะกลายเป็นจริง อีกทั้งหากมีการเจรจากับลูกค้าก็จะประสบความสเร็จด้วยดี
การเงิน
: มีเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินก้อนใหญ่มาก อีกทั้งต้องระวังการถูกเบี้ยวเงินด้วยครับ
ความรัก : คนโสดถึงคราวถูกใจ จะมีคนมาหลงเสน่ห์และจีบเราในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่ ชีวิตแฮปปี้โอเคดีครับ และอาจมีการวางแผนกับคนรักเพื่อทำการซักอย่าง เช่น การทำธุรกิจหรือท่องเที่ยวช่วงวันหยุด
สุขภาพ
: ระวังอาการเหนื่อยหอบง่ายหรือเจ็บบริเวณหน้าอกครับ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) : อยู่หมัด

การงาน : อาทิตย์นี้การงานคุมได้อยู่หมัด ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม แถมผลตอบแทนในครั้งนี้ก็ดูดีสมน้ำสมเนื้อซะด้วย
การเงิน
: มีปัญหาที่ต้องคิดไม่ตก แถมเป็นปัญหาของคนอื่นซะด้วย ค่อยๆคิดไปนะครับ แล้วคำตอบจะโผล่มาเอง
ความรัก : คนโสดจะแอบฟินเล็กน้อย เพราะความรักในตอนนี้ทำให้รู้สึกเหมือนตอนรักครั้งแรกๆ ส่วนคนที่มีคู่ รักยังคงราบเรียบเหมือนอย่างทุกครั้งครับ ไม่ถึงกับน่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีเรื่องเครียดด้วย
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากไฟและของมีคมให้ดีครับ

 

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) : ไม่เป็นใจ

การงาน : อาทิตย์นี้ การงานไม่ค่อยเป็นใจซักเท่าไหร่เพราะเกิดปัญหาจนทำอะไรไม่ได้ อีกทั้งใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีแนวโน้มที่จะขาดทุนสูงมาก
การเงิน
: อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ มีความสมดุลทั้งรายรับและรายจ่าย อีกทั้งจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เมื่อเกิดปัญหาเรื่องเงิน
ความรัก : “ไพ่ 9 เหรียญ” บอกไว้คนโสดจะได้สมหวังในเรื่องของความรักที่ต้องการและมีความสุขครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักเป็นไปอย่างราบรื่นครับ อีกทั้งช่วงนี้อาจมีการวางแผนครอบครัวในอนาคตอีกด้วย
สุขภาพ
: อยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ แต่ก็ต้องไม่ลืมรักษาสุขภาพให้ดีตลอดด้วยนะ

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) :ทางไกลนำโชค

การงาน : อยู่ในช่วงที่ดีมากครับและมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับการติดต่อลูกค้าโดยตรง จะโชคดีเป็นพิเศษ
การเงิน
: เจอกับสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะดันเกิดปัญหาเรื่องเงินพร้อมกัน อย่าเพิ่งทำอะไรไปนะครับ ปล่อยให้เวลาจัดการเองจะดีกว่า

ความรัก : คนโสดจะพบกับรักครั้งใหม่ที่ถูกตาถูกใจพอสมควร แถมดูทรงแล้วดีระยะยาวแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีอุปสรรคเกิดขึ้น ทำให้เรากับคนรักไม่ค่อยได้เฮฮากันเท่าไหร่ แต่ปัญหานี้อยู่ไม่นานก็หายไปครับ อดทนรอซักหน่อยนะ
สุขภาพ
: ต้องระวังเรื่องของอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโดยเฉพาะบริเวณต้นคอ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) :สมปรารถนา

การงาน : อาทิตย์นี้จะได้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หรือถ้าต้องการข่าวดีไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนงาน เพิ่มเงินเดือน ก็จะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้ครับ
การเงิน
: อาทิตย์นี้ต้องระวัง! จะเสียเงินในการช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งแน่นอนว่ากระทบตัวเองเต็มๆ ดังนั้นต้องจัดการวางแผนใช้เงินให้ดีนะครับ
ความรัก : คนโสดกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับดารเริ่มต้นรักครั้งใหม่ แต่ดีหรือไม่นั้น ต้องดูกันอีกทีนะ ส่วนคนที่มีคู่ อาจต้องประสบกับปัญหาระหว่างคนรัก ดังนั้นต้องระวังเรื่องของการใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง พยายามอ่อนโยนเข้าไว้ ร้อยทั้งร้อย เจอแบบนี้ยิ้มออกหมดแหละครับ
สุขภาพ
: หมั่นยืดเส้นยืดสายระหว่างทำงานบ้างนะครับ

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) : การเปลี่ยนแปลง

การงาน : การเริ่มต้นเรียนรู้หรือได้รับงานใหม่ๆกำลังจะเริ่มขึ้น ช่วงแรกอาจจะมีปัญหาบ้าง ถือว่าเป็นปกติครับ ค่อยๆเรียนรู้ รับรองอนาคตรุ่งแน่ๆ
การเงิน
: ค่อนข้างผันแปรตามอารมณ์ ยิ่งตัวเองอยากมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งใช้จ่ายมาก ทำให้การเงินไม่เหลือเก็บ ต้องควบคุมตัวเองให้ดี
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ความรักยังไม่มีมาเยือน อาจจะเป็นเพราะตัวเราเองด้วยที่รักสันโดษจนแทบจะไม่ได้เปิดโอกาสให้คนอื่นเลย ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะห่างเหินหรือพูดคุยกับคนรักน้อยลง เพราะด้วยหน้าที่การงานที่ต้องดูแล แต่อย่าปล่อยให้คุยกันน้อยลงมากจนเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นความน้อยใจเกิดขึ้นแทน
สุขภาพ : ต้องหมั่นดูแลตัวเองให้ดีและพักผ่อนให้เพียงพอนะครับ

อ่านต่อตอน 2