ตะลึง ! บ้านชั้นเดียวสภาพสุดโทรม แต่มูลค่าหลักสิบล้าน

สภาพภายนอกวัดคุณค่ากันไม่ได้จริง ๆ เช่นเดียวกับบ้านร้างน่าสยดสยองหลังนี้ ที่ไม่มีแม้แต่การตกแต่งใด ๆ แต่ราคาประกาศขายกลับพุ่งสูงถึงหลักสิบล้าน

แค่มองผ่าน ๆ ก็ผวาแล้ว !!! ต่อให้แถมเงินอีกครึ่งแสนก็ยังไม่อยากจะแลบ้านร้างในแคลิฟอร์เนียหลังนี้เลย หลังเว็บไซต์ coldwellbankerhomes เผยโฉมบ้านสภาพสุดโทรมที่มีมูลค่าสูงเกินตัวถึง 475,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 16 ล้านบาท เล่นเอานักธุรกิจอสังหาฯ เอียงหูฟังกันแทบไม่ทัน เพราะหากดูจากภายนอกคงไม่มีใครคิดว่าบ้านเก่าหลังนี้จะแพงมหาโหดขนาดนี้แน่ ๆ

นอกจากสภาพบ้านที่ดูทรุดโทรมจนคล้ายกับบ้านร้างแล้ว ภายในก็ไม่ได้แตกต่างจากบ้านทั่วไปเท่าไรเลย เพราะบนพื้นที่ประมาณ 118 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ ส่วนเรื่องการตกแต่งก็ไม่ใช่ประเด็นเพราะภายในมีแต่ฝุ่น สิ่งสกปรก และคราบสีแดงเข้ม ๆ ที่ดูเหมือนกับเลือดอย่างไรอย่างนั้น ซึ่งสาเหตุที่ปั่นราคาบ้านหลังนี้ให้พุ่งสูงจนน่าตกใจก็คงจะเป็นเหล่าเพื่อนบ้านที่มีแต่ระดับคนดังในฮอลลีวูดกับทำเลดีเท่านั้นแหละ

มูลค่าจริง ๆ ของมันไม่ได้อยู่ที่สภาพบ้านสักเท่าไร เรียกได้ว่าขายสภาพแวดล้อมรอบบ้านเถอะ หากใครหมายตาบ้านร้างราคาแพงบรรยากาศรอบข้างระดับพรีเมียมหลังนี้เอาไว้ก็ต้องทำใจกันหน่อย เพราะเขารับแต่เงินสดเท่านั้นจ้า

สภาพภายนอกที่ทั้งเก่าและโทรมไม่ต่างจากบ้านผีสิงเลยแม้แต่น้อย

 ภายในยิ่งไปกันใหญ่ดูสกปรกจนไม่กล้าจะเรียกว่าบ้านเลยทีเดียว

อุปกรณ์หลายอย่างก็พังเสียหายไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

แถมในห้องน้ำยังมีคราบเลือดและหยากไย่เต็มไปหมด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก coldwellbankerhomes และ viralnova และ home.kapook.com

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/