ตัวอย่างแต่งบ้านสวย 2 ชั้น โปร่ง สบาย สไตล์ Eco-friendly

ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ
ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ
ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ
ตัวอย่างแต่งบ้านสวย ,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ

การได้มีบ้านเป็นของตัวเองก็ถือเป็นความสุขแล้ว แต่การได้อยู่ในบ้านที่มีบรรยากาศดี ๆ นั้นถือเป็นความสุขยิ่งกว่า นอกจากการใช้เฟอร์นิเจอร์และโทนสีเข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศแล้ว “การสร้างพื้นที่สีเขียว” ในบ้านก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่น่าสนใจ และทำได้จริงด้วยล่ะ วันนี้ Home Idea by Dot Property ขออาสานำ ตัวอย่างแต่งบ้านสวย สไตล์ eco-friendly จากแดนแฟชั่นสุดมินิมอลอย่างประเทศญี่ปุ่นมาฝากกัน …. พร้อมแล้วช่ะ? เก็บเป๋าตามไปดูกันเลยค่า

แบบบ้านสองชั้นสุดมินิมอลที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้ที่มีชื่อว่า Kofunaki House ออกแบบโดย ALTS Design ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 130 ตร.ม. ในเมืองชิกะ ประเทศญี่ปุ่น

ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ 01
แต่งบ้าน,ไอเดียบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 01
ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ 02
แต่งบ้าน,ไอเดียบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 02

โด้โสะ! (เชิญค่ะ / ครับ)….  ความรู้สึกแรกที่เราสามารถสัมผัสได้เมื่อเข้ามาในบ้านก็คือ ความสบายตา อบอุ่น ผ่อนคลาย จุดเด่นที่หนึ่งคือการเจาะช่องแสงและหน้าต่างบานใหญ่ในบริเวณต่าง ๆ ของตัวบ้านภายใต้แนวคิดที่จะเชื่อมโยงพื้นที่ภายในและภายนอกบ้านเข้าด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศที่โปร่งสบายใกล้ชิดกับภายนอกแล้ว ยังช่วยเพิ่มแสงสว่างให้ภายในบ้านได้อีก  ประหยัดเงินค่าไฟไปได้หลายบาทเลยนาจา

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก ซึ่งแมทช์กันเป็นอย่างดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติอย่าง ไม้ และ ผ้าฝ้าย ฟินลื้มมมม

ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ 03
แต่งบ้าน,ไอเดียบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 03
ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านสวย ราคาประหยัด,แต่งบ้านสวยๆ 04
แต่งบ้าน,ไอเดียบ้าน,แบบบ้านสองชั้น 04

จุดเด่นที่สองคือการยกเอาสวนหินสไตล์ญี่ปุ่นเข้ามาไว้ในบ้านได้อย่างลงตัว แหม่…งานนี้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะจ้ะ ต้นไม้จริง หินจริง ดินจริง ไม่ใช้แสตนด์อินแน่นอนนน …. แบบนี้ใครจะอยากออกจากบ้านล่ะว่ามั๊ย

สวยจริงไม่อิงนิยายแบบนี้ คงโดนใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ ผู้รักความเป็นธรรมชาติและมินิมอลลิสต์แน่ ๆ #อ่านวนไปค่ะ

ที่มา : treehugger.com

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/