วิธีตกแต่งบ้านสุด (ไม่) ลับ…ปรับมุมธรรมดาให้กลายมาเป็นมุมโปรด

วิธีตกแต่งบ้าน
วิธีตกแต่งบ้าน
วิธีตกแต่งบ้าน
วิธีตกแต่งบ้าน

ระเบียงถือเป็นอีกพื้นที่ที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับชาวคอนโดฯ, อพาร์ทเมนท์, หอพัก ฯลฯ เพราะนอกจากจะใช้ประโยชน์แบบธรรมดา เช่น ตากผ้า ยังสามารถแอดวานซ์ไปถึงขั้นสร้างสรรค์ให้เป็นมุมโปรดประจำบ้านได้อีกด้วยนะคะ แหมมม พูดแล้ว Home Idea by Dot Property ก็มี วิธีตกแต่งบ้าน ไอเดียแต่งระเบียงบ้าน, คอนโดเก๋ๆให้เป็นมุมน่านั่งสุดชิวมาฝากกันค่ะ …. พร้อมแล้วก็ไปเลยสิจ๊ะ

  1. มุมปาร์ตี้ชิวๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบสีสันและการปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน ลองจัดระเบียงสไตล์นี้ดูนะจ๊ะ รับรองว่าเพื่อนๆถูกใจจนต้องขอมาซ้ำแน่นอนนนน
วิธีตกแต่งบ้าน
การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน
  1. มุมศิลปิน …. ลมเย็นๆ และวิวสวยๆ ช่วยสร้างแรงบันดาลในงานศิลปะได้มากทีเดียวนะเธอ ส่วนงานศิลปะก็ช่วยเยียวยาอารมณ์และความเครียดได้อีก … โห ประโยชน์เยอะขนาดนี้จะยอมพลาดเหรอ?
วิธีตกแต่งบ้าน 01
การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
  1. มุมทำงาน ลองย้ายโต๊ะทำงานออกมาตรงระเบียงชั่วคราว เปิดโลกแห่งความคิดและจินตนาการใหม่ๆ แล้วคุณจะรู้ว่าไอเดียพรั่งพรูเป็นแบบไหน … อ่ะเริ่ม!!
วิธีตกแต่งบ้าน 02
การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
  1. มุมดินเนอร์สุดโรแมนติก …. โอกาสพิเศษทั้งทีจะต้องไปต่อคิวรอโต๊ะให้เมื่อทำไม ตั้งโต๊ะดินเนอร์เองเลยดีกว่า ถูกใจแถมประหยัดเงินอีกด้วยนะจ๊ะ
วิธีตกแต่งบ้าน 03
การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
  1. มุมอ่านหนังสือ … ระเบียงว่างๆ ถ้าไม่รู้จะทำอะไรลองใช้เป็นมุมชิวๆสำหรับนั่งอ่านหนังสือดูสิคะ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย แถมช่วยส่งเสริมนิสัยรักการอ่านด้วยน้าาาา
วิธีตกแต่งบ้าน 04
การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
  1. มุมอาหารเช้า …. มื้อเช้าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นมีอาหารตาเป็นวิวสวยๆ ร่วมด้วยคงดีไม่น้อยใช่มั๊ยล่ะ
วิธีตกแต่งบ้าน 05
การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05
  1. มุมทำอาหาร …. ใครว่าต้องทำอาหารในบ้านเสมอไปล่ะ วันไหนเบื่อๆ ลองย้ายครัวออกมาที่ระเบียงดูเผื่อจะได้ไอเดียอาหารเย็นเพิ่มเติม 🙂 สำหรับใครที่อยู่หอพัก อย่าลืมดูกฎก่อนนะจ๊ะว่าอนุญาตหรือเปล่า …
วิธีตกแต่งบ้าน 06
การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06

เห็นมั๊ยล่ะคะว่าระเบียงมีประโยชน์มากกว่าที่คิดซะอีก ….

ที่มา :  brightside.me