ส่องบ้านสุดหรู 40 กว่าล้าน ของนิวเคลียร์ และ อุ้ม สองพี่น้องสุดเซ็กซี่แห่งยุค

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะไปส่องบ้าน ของ2 พี่น้องสุดเซ็กซี่ โดยบ้านของคุณนิวเคลียร์ และคุณอุ้ม ลักขณา เป็น บ้านสไตล์โมเดิร์น โดยทางสถาปนิกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นบ้านสำหรับประกวดระดับเอเชีย

โดย บริเวณบ้านมีเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา กับบ้านขนาดประมาณครึ่งไร่ ส่วนราคานี้ก็อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านกว่าบาทได้ค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันว่าจะอลังการสมกับราคาหรือจริงไหม

เริ่มจากตัวบ้าน

ต่อด้วยห้องรับแขก

ห้องรับแขกตกแต่งเรียบง่ายเน้นเฟอร์นิเจอร์เป็นสีน้ำตาลเข้ม และมีความคลาสสิคอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นโซฟา โต๊ะกลางที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ดัดแปลงมาจากกระเป๋าเดินทางสมัยก่อน

ห้องครัว

ห้องน้ำ

เป็นห้องนอน

ห้องนอนคุมโทนด้วยสีดำ แต่เพิ่มความสว่างให้ห้องด้วยการเลือกปูพื้นด้วยไม้ สีของไม้ช่วยขับให้ห้องดูสว่างขึ้น บวกกับผนังสถาปนิกได้ออกแบบให้เป็นกระจก

เพื่อรับแสงจากภายนอกเข้ามาทำให้ห้องไม่มืดจนเกินไป และครอบ facade ด้วยระแนงไม้ช่วยให้แสงที่เข้ามามีจังหวะ ทำให้ห้องดูสวยขึ้น

บริเวณรอบบ้าน และสระว่ายน้ำ

ห้องครัวก็ยังคงเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีเข้ม แต่จุดเด่นของห้องนี้คือหน้าบานตู้ที่เลือกใช้สีดำด้านเป็นวัสดุปิดผิวตู้ และเคาน์เตอร์ที่ดีไซน์วัสดุให้เป็นปูนเปลือย

ทำให้ห้องออกมามีกลิ่นอายของความเป็นลอฟท์ แต่องค์ประกอบโดยรวมของห้อง ก็ยังแฝงไปด้วยความสง่างาม

โดบ บ้านนิวเคลียร์  หรรษา และอุ้ม ลักขณา มีเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา สมาชิกในบ้านมีด้วยกัน 4 คน คือคุณพ่อ คุณแม่ และตัวนิวเคลียร์กับอุ้มค่ะ บริเวณช่องตรงกลางระหว่างสองฝั่งบ้านจะเป็นสระว่ายน้ำมีทางเดินเชื่อมเข้าตัวบ้านทั้งสองฝั่งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล decor.mthai.com/ ขอบคุณภาพ : https://instagram.com/newclear_hansa, https://instagram.com/aummy

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/