แบบบ้านตากอากาศสองชั้น ตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ ในงบประมาณ 1.33 ล้าน

แบบบ้านตากอากาศ
แบบบ้านตากอากาศ
แบบบ้านตากอากาศ
แบบบ้านตากอากาศ

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบแบบสำหรับไอเดียกันอีกครั้งโดย แบบบ้านตากอากาศ สไตล์ธรรมชาติ ออกแบบดีไซน์ได้สวยงามเป็นเอกลักษณ์โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 103 ตารางเมตร หากก่อสร้างตามแบบแปลนจะต้องใช้งบราวๆ 1.13 – 1.33 ล้านบาทโดยประมาณ (ไม่รวมงบตกแต่ง)  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านตากอากาศ 01
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 01

ตัวบ้านขนาดสองชั้น ตั้งอยู่บนเนินเขาริมถนน ตรงชั้นสองจะเป็นทางเข้าบ้าน โครงสร้างทำจากคอนกรีต บริเวณชั้นแรกแต่งผนังหินทรายโทนสีเทา ส่วนชั้นสองจะเป็นผนังปูนเรียบฉาบสีขาว ออกแบบหลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสีส้ม

แบบบ้านตากอากาศ 02
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 02

พื้นที่ด้านหลังชั้นแรก มีชานบ้านใต้ชายคา จัดเป็นที่นั่งเล่นสบายๆ รับชมบรรยากาศภายนอกได้เต็มที่

แบบบ้านตากอากาศ 03
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 03

มาชมแบบแปลนกันบ้างครับ เริ่มจากชั้นแรก เป็นโซนอยู่อาศัย ห้องโถงประกอบไปด้วยมุมโซฟานั่งเล่น สำหรับนั่งดูทีวีและรับแขก มีโต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่กลางห้อง ส่วนห้องครัวจะอยู่ติดกับทางออกไปสู่ชานบ้านใต้ชายคา

แบบบ้านตากอากาศ 04
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 04

ชั้นสองจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับครอบครัว เนื่องจากเป็นชั้นที่อยู่บนเนินติดถนน จึงออกแบบโรงจอดรถไว้ด้วย ภายในชั้นนี้จะมีห้องนอน ห้องเก็บของ พร้อมด้วยระเบียงไม้ภายนอก เป็นอีกมุมพักผ่อนที่ดูดีทีเดียว

แบบบ้านตากอากาศ 05
แบบบ้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น,แบบบ้านสองชั้น 05

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปจาก ispdd

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/