แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เฉียบขาด ในราคา 2.1 ล้าน

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น
แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น
แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น
แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับคราวนี้จะพาไปชม แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ออกแบบด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดูล้ำยุค แถมยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนเนื้อที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างในประเทศไทยจะตกอยู่ที่ราว 1.9 – 2.1 ล้านบาทโดยประมาณ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 01
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 01

ตัวบ้านขนาดสองชั้น ออกแบบเป็นรูปทรงตัวแอล เลือกใช้หลังคาทรงจั่ว ผนังภายนอกปูด้วยโทนสีขาว ตัดกับแพทเทิร์นลวดลายอิฐสีดำตรงฐาน มีโรงจอดรถอยู่ในตัว จากภายนอกจะมองเห็นห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารที่ภายในผ่านผนังกระจก อีกทั้งยังมีเฉลียงโล่งๆ สนามหญ้านอกบ้าน และสระว่ายน้ำอีกด้วย

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 02
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 02

ส่วนภายในจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน เป็นห้องที่ไม่มีผนังกั้น เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับโถงเล็กๆ ที่เชื่อมต่อไปยังโรงรถและห้องนั่งเล่น ส่วนห้องครัวและห้องทานอาหารจะอยู่ทางซ้ายมือ เดินขึ้นบันไดไปบนยังชั้นสองจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของครอบครัวทั้งหมด มีห้องน้ำ ห้องนอน และทางเดินออกไปสู่ระเบียง

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 03
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 03
แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 04
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 04

ท่านผู้ชมลองนำไอเดียบ้านหลังนี้ไปปรับใช้ดูกันนะค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ข้อขอบคุณบทความจาก naibann.com รูปภาพจาก novio

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/