แบบบ้านสองชั้นโมเดิร์นเก๋ๆ ราคาประหยัดงบ 6 แสน

แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น,บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น
แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น,บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น
แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น,บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น
แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น,บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น

วันนี้เรากลับมาพบกับแบบบ้านกันอีกเช่นเคยนะค่ะวันนี้เรามีแบบบ้านจากกรมโยธามาฝากค่ะกันอีกเช่นเคยโดยจากโครงการชื่อแบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2 โดย แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น นี้คือ แบบบ้านตะแบกใหญ่ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น,บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 01
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 01

ตัวบ้านออกแบบเป็นแบบบ้าน2ชั้น ห้องนอนและ1ห้องน้ำ นอกจากนั้นตัวบ้านออกแบบให้กระทัดรัดพอสมควรที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอย รวมไปถึงบริเวณที่จอดรถหน้าบ้านยังสามารถเหลือพื้นที่ทำเป็นเฉลียงบ้านเอาไว้นั่งพักผ่อนได้ด้วยค่ะ ด้วยการออกแบบที่้ดู โมเดิร์นออกแบบเก๋ๆ ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าอยู่เป็นอย่างมากค่ะ

แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น,บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น 02
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 02

แปลนของบ้าน ออกแบบโดย มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ  72 ตร.ม.  โดยเริ่มจากหน้าบ้านชั้นแรกเป็นที่จอดรถสามารถเพิ่มเป็นเฉลียงสำหรับทำเป็นห้องพักผ่อนได้ จากนั้นเมื่อขึ้นมาในชั้นที่สองของตัวบ้านเข้ามาเราจะพบกับห้องรับแขกจะติดกับโต็ะกินข้าวและห้องครัวขนาดเล็กเพื่อประหยัดเนื้อที่ในบ้าน โดยมีห้องน้ำกั้นกลาง

ด้านห้องนอนจะอยู่ในมุมด้านขวาสามารถที่จะติดหน้าต่างให้ถ่ายเทอากาศได้ง่านนอกจากนี้ทางด้านหน้าของตัวบ้านยังมีระเบียงบ้านเอาไว้นั่งเล่นรับลมเย็นๆได้อีกด้วยค่ะ โดยงบประมาณบ้านหลังนี้อยู่ที่ 612,000บาท นับว่าเป็นอีกหลังที่ราคาไม่แพงในยุคนี้ค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะแบบบ้านหลังนี้น่าจะตอบโจทย์คนที่กำลังจะสร้างบ้านหลังแรกได้ไม่มากก็น้อย และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณแบบบ้านจาก สำนักการโยธา

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/