แบบบ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำในงบประมาณ1.6 ล้านบาท

แบบบ้านเดี่ยว
แบบบ้านเดี่ยว
แบบบ้านเดี่ยว
แบบบ้านเดี่ยว

วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งนะค่ะกับแบบบ้านที่นำมาฝากกันเป็นประจำโดยครั้งนี้มากับ แบบบ้านเดี่ยว ที่ตกแต่งสวยงามโดยบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นขนาดสองชั้น โครงสร้างบ้านทำจากวัสดุไม้ ก่อฐานด้วยหิน โดดเด่นตรงที่ระเบียงกว้างด้านหน้า มีทั้งชั้นแรกและชั้นสอง จัดเป็นโซนพักผ่อน/อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี มีขนาด 120 ตร.ม. นับว่าเป็นแปลนบ้านขนาดกลางๆ และอยู่ในงบประมาณที่ 1.6 – 1.8 ล้านบาท เอาละค่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

แบบบ้านเดี่ยว 01
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 01

ภายในรั้วออกแบบให้มีสวนอยู่ภายใน ตกแต่งด้วยสนามหญ้า และมีแนวไม้พุ่มริมตัวบ้าน สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น ให้ชวนอารมณ์ได้ผ่อนคลายได้ดีที่สุด พร้อมลานกิจกรรมหน้าบ้านเล็กน้อย พองาม

แบบบ้านเดี่ยว 02
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 02

ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต หลังคาทรงจั่วดูเรียบง่าย ตกแต่งคู่กับผนังสีขาวครีม จากการตกแต่งด้วยหินทรายและไม้ มีพื้นที่ภายนอกไว้รองรับกิจกรรมได้อีกด้วย

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จัดวางไว้ภายในบ้าน มีส่วนรับแขกขนาดใหญ่ ที่มากับส่วนทานอาหารขนาดใหญ่เช่นกัน สามารถแบ่งเป็นพื้นที่ทำงานก็ได้ เต็มอิ่มกับความโล่งสบายของภายในบ้าน

แบบบ้านเดี่ยว 03
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 03

ตกแต่งแบบโมเดิร์น จากพื้นไม้ลวดลายสวย มาคู่กับผนังและฝ้าเพดานสีขาว เรียบๆ ดูน้อยๆ สบายตา เฟอร์นิเจอร์ชุด รูปทรงสมัยใหม่ทั้งหลัง เพื่อความงามและใช้งานที่ผ่อนคลาย

แบบบ้านเดี่ยว 04
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 04
แบบบ้านเดี่ยว 05
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 05
แบบบ้านเดี่ยว 06
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 06
แบบบ้านเดี่ยว 07
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 07
แบบบ้านเดี่ยว 08
แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้านโมเดิร์น 08

ข้อขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปภาพจาก Pinoyhousedesigns

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/