ห้องครัว

ห้องครัว

เว็บไซต์ที่รวม ห้องครัว ห้องครัวสวยๆ ห้องครัวสวย,, หลากหลายไอเดียห้องครัวทั่วทุกมุมโลกไว้ที่นี่ มีข้อมูลห้องครัวที่น่าสนใจ ให้ท่านได้เลือกสรรนำไปใช้มากมาย ในแบบของคุณ!!! Home Idea by DotProperty แจกแบบห้องครัว มากมายหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งห้องครัวสวยๆ ที่ต้องโดนใจคนรักบ้าน และห้องครัวสวย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบบห้องครัว ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย สามารถนำไปปรับใช้ ให้เหมาะสมกับของสไตล์ของคุณได้ง่าย ๆ


รวมแบบเคาน์เตอร์ห้องครัวขนาดเล็ก มีพื้นที่จำกัดก็จัดครัวให้สวยได้

ห้องครัวเป็นอีกห้องที่มีความสำคัญในบ้าน เพราะเป็นพื้นที่สำหรับประกอบอาหารและเก็บอาหารทั้งสดและแห้ง นอกจากนี้สำหรับคอนโดหรือบ้านที่มีเนื้อที่จำกัด ห้องครัวยังถูกใช้เป็นพื้นที่สำหรับเก็บของใช้ในบ้านอย่างเครื่องมือทำความสะอาดหรือเคมีภัณฑ์ต่างๆ ด้วย ทำให้หลายคนนิยมออกแบบห้องครัวด้วยการเลือกติดตั้งเคาน์เตอร์บิลท์อินเป็นหลัก เพราะเก็บของได้เยอะและสามารถดีไซน์ให้เหมาะกับครัวขนาดเล็กได้ วันนี้เราจึงขอนำเสนอ แบบเคาน์เตอร์ห้องครัว ที่สวยและเหมาะกับครัวพื้นที่จำกัดอย่างครัวในคอนโดหรือบ้านที่ห้องครัวมีพื้นที่ไม่เยอะ รับรองว่านำไปใช้เป็นไอเดียออกแบบครัวให้สวยได้แน่นอน 5 แบบเคาน์เตอร์ห้องครัว พื้นที่จำกัดก็ออกแบบให้สวยได้ แบบเคาน์เตอร์ครัวทูโทน เคาน์เตอร์ครัวแบบแรกที่เราอยากแนะนำก็คือเคาน์เตอร์ครัวสีขาว ส่วนบริเวณท็อป (หน้าโต๊ะ) ทำจากไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดสีดำตัดกันสำหรับคนชอบสีสันเรียบๆ แบบทูโทน มีความมินิมอลเพราะไม่ติดตั้งตู้ทึบหรือชั้นลอย แต่เลือกใช้ที่แขวนกระทะและเครื่องครัวแทนเพื่อความโล่ง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้ห้องครัวอับทึบ ส่วนใต้เคาน์เตอร์สามารถเก็บของและติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเครื่องซักผ้าได้ด้วย เหมาะกับคนที่ต้องการแบบเคาน์เตอร์ห้องครัวสวยๆ...

วิธีล้างคราบน้ำมันในห้องครัว ทำความสะอาดครัวยังไงให้สะอาดใส ไร้คราบมัน

คราบมันในห้องครัวอาจดูเหมือนเรื่องเล็กแต่ความจริงแล้วไม่เล็กเลยนะคะ เพราะนอกจากคราบมันจะทำให้ครัวดูสกปรกแล้ว ยังเป็นที่มาของกลิ่นเหม็นหืน เหม็นอับในห้องครัว อีกทั้งยังเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและเป็นต้นเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครัวได้ เพราะฉะนั้นลองมาดู 5 วิธีล้างคราบน้ำมันจากห้องครัวไม่ว่าจะเป็นบริเวณผนังครัว อ่างล้างจาน หรือวิธีขจัดคราบมันบนพื้นกระเบื้อง เพื่อให้ห้องครัวของเราสะอาดใสไร้คราบมันกันดีกว่าค่ะ 5 วิธีล้างคราบน้ำมันในครัวจากของใกล้ตัว ประหยัดแถมสะอาดวับในทันใจ น้ำส้มสายชู น้ำส้มสายชูเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ที่เราสามารถนำมาขจัดคราบมันต่างๆ ในบ้านรวมถึงห้องครัวได้ โดยการนำน้ำส้มสายชูมาใช้นั้นหากเป็นการใช้น้ำส้มสายชูบริสุทธิ์ก็ต้องนำไปเจือจางด้วยน้ำก่อน โดยวิธีล้างคราบน้ำมันโดยใช้น้ำส้มสายชูก็คือให้ผสมน้ำสะอาด 2 ส่วนต่อน้ำส้มสายชู 1 ส่วน จากนั้นนำผ้าชุบบิดหมาดๆ แล้วเช็ดบริเวณที่มีคราบมัน สามารถใช้ได้ทั้งกับพื้นกระเบื้อง...

5 แบบโต๊ะกินข้าวไม้สักโมเดิร์น ความสุขง่ายๆ เริ่มต้นที่โต๊ะอาหาร

เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของคนที่อยากแต่งบ้านให้ดูสวย มีความอบอุ่นและยังสามารถเข้ากับการแต่งบ้านหลายๆ สไตล์ได้เป็นอย่างดี โดยหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่นำไปตกแต่งได้ทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่นและห้องกินข้าวก็คือ โต๊ะกินข้าวไม้สักโมเดิร์น แต่จะเลือกแบบโต๊ะกินข้าวจากไม้อย่างไรให้สวย ดูดี เรามีไอเดียมาฝาก รับรองว่าถูกใจคนกำลังมองหาแบบโต๊ะสวยๆ แน่นอนค่ะ 5 ไอเดียโต๊ะกินข้าวไม้สักโมเดิร์น สวย ร่วมสมัย แต่ไม่ทิ้งความคลาสสิก โต๊ะกินข้าวทรงกลม โต๊ะกินข้าวไม้สักทรงกลมสีธรรมชาติ เผยให้เห็นลายไม้สวยๆ เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล โมเดิร์น หรือสไตล์โบโฮได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่บ้านมีพื้นที่น้อย ไม่ชอบความจำเจและอยากเปลี่ยนบรรยากาศการกินข้าวให้แปลกใหม่ ไม่จำกัดกับโต๊ะแบบเดิมๆ โต๊ะกินข้าวนอกบ้าน เป็นอีกหนึ่งดีไซน์โต๊ะกินข้าวไม้สักโมเดิร์นที่สวยและสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบ...
สั่งออนไลน์

5 พิกัดช้อปซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี (ฉบับกดสั่งออนไลน์)

ชี้พิกัดเว็บไซต์สำหรับซื้อของตกแต่งบ้านที่สะดวกสุดๆ ด้วยบริการแบบครบวงจร ที่จะช่วยให้วันที่ต้องอยู่กับบ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสและรอเวลาอีกเพียงไม่เกิน 3 - 5 วัน อุปกรณ์แต่งบ้านที่ต้องการก็มาเคาะประตูพร้อมเข้าอยู่ในบ้านคุณ อย่าให้การ Stay home เป็นอุปสรรคต่อการตกแต่งบ้าน เพราะในวันนี้เราจะพาไปดูว่าจะซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี ในวันที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน   ถ้าอยากได้อุปกรณ์แต่งบ้านชิ้นเล็กๆ จะซื้อของแต่งบ้านที่ไหนดี? สำหรับคนที่มองหาอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ มาเพิ่ม gimmick ให้ห้องต่างๆภายในบ้าน มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ต้องอย่ามองข้ามเว็บไซต์นี้!   CHIC REPUBLIC ศูนย์รวมอุปกรณ์แต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาตรฐานเดียวกับการตกแต่งห้องตัวอย่างของโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่ได้รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์...

แชร์ทิปส์วิธีทำความสะอาดบ้านให้เร็วยังไง? ปลอดเชื้อ ปลอดภัยอุ่นใจช่วง Covid

            ช่วงเวลาของการทำ Social Distancing หลายคนให้ความร่วมมือกับรัฐบาลด้วยการอยู่แต่ในบ้านและหลีกเลี่ยงการพบปะผู้คน แต่อย่างไรก็ตามแม้จะแต่อยู่ภายในบ้าน และทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์อยู่เป็นประจำ ก็อย่าลืมว่าการทำความสะอาดบ้านเองก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะการทำความสะอาดแต่ละจุดในบ้านให้สะอาดปลอดเชื้ออย่างสม่ำเสมอ โดยทางกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ก็ได้มีคำแนะนำวิธีทำความสะอาดบ้านให้เร็วและสะอาดทุกจุดที่สำคัญภายในบ้าน ปลอดเชื้อ ปลอดภัย และอุ่นใจในช่วง Covid อย่างแน่นอน     การทำความสะอาดบ้านให้ทุกห้องสะอาด ปลอดภัย ห้องนอน – การทำความสะอาดบ้านภายในห้องนอน ซึ่งเป็นห้องที่ร่างกายต้องสัมผัสและคลุกคลีกับเครื่องใช้ในบ้านเป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะ ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน...
ทาวน์โฮม

ไอเดียทำห้องครัวหลังบ้าน ทาวน์โฮม สุดประหยัดในงบ 60,000 บาท

วันนี้เรามีไอเดียสำหรับทำห้องครัวสำหรับบ้าน ทาวน์โฮม มาฝากโดยเป็นไอเดียของคุณ as your wish สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com โดยที่เจ้าตัวมีงบจำนวนจำกัด โดยทั้งหมดใช้งบประมาณแค่ 60,000 บาท โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวเราไปชมกันเลย   ครัวหลังบ้าน งบประหยัด 60000 BY as your wish สวัสดี หลังจากสิงอยู่พันทิปมานาน ได้ฤกษ์รีวิวของตัวเองแล้ว รีวิวแรกของเราผิดพลาดประการใดขอภัยด้วย แท็กห้องผิดขออภัยด้วยค้า เริ่มแรกคือเราได้ซื้อบ้านมือสอง...
ห้องครัวไทย

แชร์ไอเดีย การทำห้องครัวไทย ด้วยงบแค่ 45,000 บาทเท่านั้น

วันนี้เรามีแนวทางการทำ ห้องครัวไทย มาฝาก โดยเป็นไอเดียจากคุณ Apple Devi สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ที่ได้นำมาให้ท่านผู้อ่านได้รับชม ที่สำคัญเลยคือใช้งบประมาณแค่ 45,000 บาทเท่านั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ   รีวิว ห้องครัวไทย เล็กๆ โบราณหน่อย ๆ BY Apple Devi อันที่จริงมันคืองานต่อเนื่องจากการสร้างเรือนโคราชหลังน้อย https://pantip.com/topic/38645312 เพราะช่างก็ชุดเดียวกัน ทำงานต่อเนื่องกันมา ภรรยาอยากได้ครัวไทยสักหลังนึงนอกจากครัวเดิมที่มีอยู่แล้ว จึงได้มาเป็นครัวไทยหลังนี้ครับ ทางเข้าครัวจากใต้ถุนเรือน จะมองเห็นครัวเก่าอยู่ด้านบน...
Renovate

ไอเดีย Renovate ห้องครัวในบ้าน อายุเกือบ 30 ปี

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาพบกับไอเดีย Renovate ห้องครัวบ้าน ที่อายุเกือบ 30 ปี ให้กลับมาสวยงามเหมือนใหม่อีกครั้งโดยเรื่องราวในครั้งนี้เป็นของคุณ fengxiaojie สมาชิกจากเว็บไซตื pantip.com ที่ได้มาแชร์ไอเดียในครั้งนี้ โดยสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาแนวทางอยู่ท่านสามารถ ลองดูแนวต่อไปนี้ได้เลยค่ะ Review Renovate ห้องครัวบ้าน อายุเกือบ 30 ปี BY fengxiaojie สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ อยากมารีวิวครัวของที่บ้านค่ะ บ้านอยู่มาเกือบ 30...
ก๊อกน้ำ

ไอเดียการแก้ปัญหา ก๊อกน้ำ ไหลอ่อนๆด้วยตัวเองแบบ ง่ายๆ

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีไอเดียดีๆโดนๆมาฝากกันอีกเช่นเคย โดยครั้งนี้ขอยกปัญหาที่หลายๆท่านอาจจะเคยพบและเจอมาบ้างแล้ว นั้นคือปัญหา ก๊อกน้ำ ไหลออกมาน้อยกว่าปกติ  ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแก้ปัญหานี้กันเพื่อให้ก๊อกน้ำของท่านให้กลับมาไหลเป็นปกติอีกครั้ง โดยไอเดียดีๆในครั้งนี้เป็นของคุณ  AIScript สมาชิคจากเว็บไซต์ pantip.com เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ DIY แก้ปัญหาก๊อกน้ำไหลอ่อนๆๆๆๆ ง่ายๆด้วยตัวเอง BY  คุณ AIScript สมาชิคจากเว็บไซต์ pantip.com DIY of Things สวัสดีครับ ^^ เพื่อนๆคงเคยพบปัญหาก๊อกน้ำที่เราเคยใช้งานอยู่ทุกวัน...
ครัวปูน

แนวทางไอเดียทำครัวปูน พร้อมตกแต่ง

วันนี้ ครัวบุญถาวร สร้างเสร็จเลนมารีวิว สำหรับคนที่สนใจ ครัวปูน อยู่ เพราะก่อนทำก็หาข้อมูลอยู่นาน จนล่วงเลยหลายเดือน ไม่ได้เข้าอยู่บ้านสะที ช่างที่รู้จักก็ไม่มี จะหาช่างจากในพันทิฟ ก็บอกว่าไม่โอเค เลยไปบุญถาวร ราคาแรงหน่อยแต่ได้ตามความต้องการก็ยอม จ่ายตังแล้วก็รู้สึก หัวแบะหน่อยๆ เริ่มจากไปให้ช่างออกแบบตามที่ต้องการ มีขนาดห้องนั่นนี่ แล้วก็เลือกแบบ ช่างก็จะเอาของมาส่ง เต็มห้องเลย แนวทางไอเดียทำ ครัวปูน พร้อมตกแต่ง By...

Subscribe to receive the latest property news