5 ไอเดียแต่งห้องนอนหรู ดูดี มีสไตล์ งบไม่บานปลาย

แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน
แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน
แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน
แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน

อีกปัญหาสำคัญยามสิ้นเดือนของมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ เมื่อคิดจะแต่งบ้านก็คือ “งบประมาณมักสวนทางกับเงินที่มี” เฮ้อออ … แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่ฝันจะเป็นจริงซะทีล่ะเนี่ย  วันนี้ Home Idea by Dot Property เลยมีไอเดียเด็ดสะระตี่มาแนะนำหนุ่มสาวมนุษย์เงินเดือนที่ความฝันจะ แต่งห้องนอนหรู ดูแพงในงบประมาณจำกัด … ฟังดูอาจจะขัด ๆ กัน แต่รับรองว่าสามารถนำไปใช้จริงได้แน่น๊อนนน

Wall art แทนที่จะทนอยู่กับผนังสีเรียบ ๆ แบบเดิม ๆ ลองเพิ่มความสวยแบบมีมิติให้กับผนังห้องของคุณด้วยการตกแต่งผนังเป็นลวดลายต่าง ๆ หรือถ้าใครมีงบมากหน่อยจะแอดวานซ์ไปติดวอลเปเปอร์แถมไปด้วยเลยก็ได้นะจ๊ะ

แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน 01
เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

โต๊ะข้างเตียงสุดหรู  จะอัพเกรดห้องนอนทั้งที จะสวยแค่เตียงนอนอย่างเดียวได้ยังไง สำหรับใครที่กำลังกังวลใจเรื่องราคาโต๊ะหรูๆ หมดห่วงได้เลยค่ะ สีขาว และ ลูกไม้ช่วยได้จริงๆ

แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน 02
เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02

งาน DIY หัวเตียงต้องมา …. ก็ของจริงหัวเตียงหรู ๆ เนี่ยราคาถูกซะเมื่อไหร่กันล่ะ แต่ถึงงบไม่พอก็ไม่ปัญหาอีกต่อไป สติ๊กเกอร์ สีทาบ้าน หรือวัสดุเหลือใช้อย่างกระดาษลังก็สามารถนำมาใช้ทำหัวเตียงได้เหมือนกันนะจ๊ะ

แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน 03
เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยหนังสือ ยิ่งเป็นหนังสือเล่มหนา ปกเก่าๆ สไตล์อังกฤษ จะยิ่งเพิ่มความสวยคลาสสิคและหรูหราให้กับห้องนอนได้อีกหลายเท่าเลยล่ะค่ะ

แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน 04
เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04

งานมัดย้อมก็มา … ใครจะไปคิดว่างานมัดย้อมที่เราเห็นกันจนเกลื่อนก็สามารถนำมาใช้อัพเกรดให้ห้องนอนให้สวยหรูดูมีเลเยอร์ได้เช่นกัน

แต่งห้องนอนหรู,แต่งห้องนอน 05
เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05

เห็นมั๊ยล่ะ ว่าไม่ต้องไม่ต้องจ่ายแพงก็สามารถอัพเกรดห้องให้สวยหรูดูมีสไตล์ได้เหมือนกัน…  ของแบบนี้อยู่ที่ไอเดียค่ะ 🙂

ที่มา : styleathome.com