5 ไอเดีย สำหรับชั้นวางของในห้องน้ำขนาดเล็ก

สำหรับบางคนการมีห้องน้ำขนาดเล็กก็เป็นปัญหาพออยู่แล้ว และถ้ายิ่งของใช้ต่างๆในห้องน้ำไม่มีที่วางเป็นสัดส่วนอี๊กกก จะหยิบอะไรก็ยากแสนยาก บางทีก็หยิบผิดๆถูกๆ แทนที่จะอาบน้ำได้เร็วขึ้น ไปๆมาๆช้ากว่าเดิมซะงั้น …… ยิ่งพูดก็ยิ่งหงุดหงิด ! …Home Idea by Dot Property มีทางออกด้วยไอเดียการทำที่วางของสำหรับห้องน้ำขนาดเล็กมาฝาก…ไปดูกันค่ะ

พื้นที่ลับหลังบานประตู… ไม่ใช่ประตูหลังนะจ๊ะ อย่าคิดไกล! เอาจริงๆเราแทบจะไม่ได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ของบานประตูด้านในเลยนะ มองข้ามไปได้ไงกันเนี่ย… ติดชั้นวางของ ตะขอ ที่ราวแขวนได้ดีทีเดียว… วันนี้กลับไปลองเล่นดูเลยนะ

ที่ใส่ขวดไวน์…. ไม่ได้จะชวนมาเมาในห้องน้ำนะตัวเธอ แต่รู้หมือไร่….เอ๊ย! รู้หรือไม่ ว่าที่วางขวดไวน์นี่ล่ะ สามารถดัดแปลงเป็นที่เก็บผ้าขนหนูในห้องน้ำได้สบายเลยนะ…คิดไม่ถึงล่ะสิ

ชั้นวางของ… ถึงแม่ว่าห้องจะแคบแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามีชั้นวางของไม่ได้นี่นา…. เทคนิคดีดีสำหรับการจัดวางก็คือ ให้ตั้งเหนือบริเวณชักโครกแบบนี้ เป็นไงล่ะ ไม่รบกวนพื้นที่ด้านข้างแม้แต่น้อย ….

ผ้าม่านห้องน้ำ …. สำหรับใครที่มีผ้าม่านห้องน้ำนะจ๊ะ อย่าปล่อยให้เปล่าประโยชน์ เพราะนอกจากจะเอาไว้รูดปิด-เปิดแล้ว เรายังสามารถเพิ่มกระเป๋าใส่ของให้ม่านห้องน้ำได้อีก แบบนี้! รับรองรองว่าไม่กินพื้นที่ ทำให้ห้องน้ำคุณดูแคบกว่าเดิมแน่นอน

ตู้เลื่อนแบบ build-in งานนี้ใครมีกำลังทรัพย์มากหน่อย เชียร์เลยค่ะ เพราะนอกจากจะประหยัดพื้นที่ได้ตามคอนเซปต์แล้ว ยังคงสภาพของห้องน้ำคุณไว้เหมือนเดิมอีกด้วย

เอาล่ะค่ะ …. ใครชอบแบบไหนก็ลุยให้เต็มที่เลย

ที่มา : lizmarieblog.com, homedit.com