6 ไอเดียแต่งห้องนอนในฝันด้วยงบประมาณจำกัด

แต่งห้องนอนงบน้อย
แต่งห้องนอนงบน้อย
แต่งห้องนอนงบน้อย
แต่งห้องนอนงบน้อย

เพราะการนอนเป็นการพักผ่อนที่สำคัญ ….1 ใน 3 ของวันที่เราใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่าง ๆ อยู่ในห้องนอน  ดังนั้นเพื่อเป็นการชาร์จพลังให้คุณอย่างเต็มที่ก่อนออกไปผจญกับความเครียด Home Idea by Dot Property ก็มีไอเดียดีดีในการ แต่งห้องนอนงบน้อย (เพื่อไม่ให้เครียดไปกว่าเดิม) มาฝากกันค่ะ…. พร้อมแล้วก็สไลด์นิ้วเลื่อนลงมาดูกันเลยค่ะ

เปลี่ยนผนังเก่าให้ดูใหม่ด้วยพรมหรือผ้าลายเก๋  ลงทุนเพียงหลักร้อยแต่ได้ผลชะงัดนักแล สามารถเปลี่ยนลายได้บ่อยตามที่ต้องการเลยล่ะคุณผู้ชม

แต่งห้องนอนงบน้อย 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

หลอดไฟช่วยได้ทุกสถานการณ์  ไม่ต้องไปลงทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ค่ะ แค่เพียงหามุมเหมาะ ๆ และจัดการตกแต่งด้วยหลอดไฟแบบนี้  ห้องนอนที่เคยธรรมดาก็จะกลายร่างเป็นห้องนอนในฝันทันที

แต่งห้องนอนงบน้อย 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02

ใช้เทปกาว (Washi Tape) แทนการใส่กรอบรูปแพง ๆ  …คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่ารูปที่นำมาแต่งห้องนั้น จะต้องเป็นรูปที่ใส่ในกรอบเท่านั้น แต่ความเป็นจริงแล้วนั้นแค่ติดเทปกาวก็ใช้ได้แล้วล่ะค่ะ ประหยัดไปได้อีกหลายร้อยเลยทีเดียวนะจ๊ะ

แต่งห้องนอนงบน้อย 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

ม่านระย้า (Canopy) เพิ่มเลเยอร์ให้กับห้องนอนของคุณด้วยม่านระย้า ให้ความรู้สึกนุ่ม อบอุ่น น่าทิ้งตัวลงไปนอนตลอดเวลา ทำง่ายได้ผลทันตา แบบนี้ใครล่ะจะอดใจไหว

แต่งห้องนอนงบน้อย 04
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04

ทาสีประตูใหม่ … เพราะไม่มีกฎข้อไหนบอกว่าประตูห้องกับผนังต้องเป็นสีเดียวกัน ดังนั้นคุณสามารถทาสีให้คอนทราสต์ได้ตามที่ใจฝันเลยค่ะ  ไม่ต้องทาทั้งห้องก็สวยได้เหมือนกัน

แต่งห้องนอนงบน้อย 05
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05

กาแล็คซี่ภาพถ่าย … แค่เลือกรูปที่ชอบมาประดับด้วยหลอดไฟประดับที่วางเป็นเส้นโค้ง หงายขึ้น ให้บรรยากาศเมือนอยู่ในระบบสุริยจักรวาล … เก๋ ไปอี๊กกกก

แต่งห้องนอนงบน้อย 06
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06

เห็นมั๊ยล่ะคะ ว่าการแต่งห้องนอนในฝันนั้นไม่ได้จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไป … ของแบบนี้อยู่ที่ไอเดียล้วน ๆ จ้ะ

ที่มา : apartmenttherapy.com