7 เทคนิคจัดห้องนอนให้น่าอยู่คู่ใจวัยรุ่น

จัดห้องนอนให้น่าอยู่
จัดห้องนอนให้น่าอยู่
จัดห้องนอนให้น่าอยู่
จัดห้องนอนให้น่าอยู่

เพราะว่าวัยรุ่นเป็นวัยแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ เต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนไหว พลังและการเรียนรู้ ดังนั้นการตกแต่งบ้านให้ถูกใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดูท้าทายอยู่ไม่น้อยเลย …วันนี้  Home Idea by Dot Property จึงขอเอาใจคุณพ่อคุณแม่ด้วยการนำเทคนิคการ จัดห้องนอนให้น่าอยู่ ให้แซ่บโดนใจวัยรุ่นมาฝากกัน … จะดูดีน่าโดนเหมาะกับหนุ่มสาววัยทีนขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า …

ออลอินวัน … เป็นได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ทำการบ้าน ฯลฯ  เพราะห้องนอนเปรียบเสมือนโลกส่วนตัวใบน้อย ๆ ของเหล่าวัยรุ่น ดังนั้นพวกเขาและเธอจะปลื้มมาก ๆ เลยล่ะหากได้ใช้เวลาทำโน่นนี่นั่นในห้องของตัวเอง  แต่ยังไงก็อย่าลืมสอดส่องดูแลลูก ๆ อย่างใกล้เคียงด้วยล่ะ

จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

งานเลเยอร์ต้องมา …. ไอเท็มฟู ๆ นุ่ม ๆ ต้องมี เพื่อสร้างบรรยากาศในห้องให้ดูอบอุ่นและปลอดภัย และน่าซุกตัวนอนตลอดเวลา

จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02

เปิดพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ …. ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลค่ะ ผนังห้องนั่นแหละค่ะ ลงทุนทาสีดำเพิ่มเติมและปล่อยให้พวกเขาได้ใช้เป็นพื้นที่แสดงออก ปลดปล่อยตัวเองจากความเครียดในแต่ละวัน

จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

สีสันสุดคัลเลอร์ฟุล เช่น เขียว แดง ส้ม ชมพูบานเย็น เพื่อช่วยเสริมสร้างพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่น และจะเก๋ยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ แค่นี้ก็สร้างความสนุกได้สุด ๆ ล้าว

จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 04
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 05
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05

เข้มขรึมแบบสายดาร์ค  ด้วยโทนสีขาว เทา ดำ

จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 06
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06

เฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น นอกจากจะประหยัดพื้นที่ในห้องนอนได้แล้ว ยังทำให้พวกเขาตื่นตาตื่นใจไปกับดีไซน์สุดเก๋ได้อีกด้วย

จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 07
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07

เรียบง่ายแต่ครบครัน  ไม่ใช่วัยรุ่นทุกคนที่จะชอบสีสันสดใสหรือเฟอร์นิเจอร์สไตล์ตื่นตา  บางทีการตกแต่งเรียบ ๆ แบบนี้อาจจะถูกใจก็เป็นได้นะคะ

จัดห้องนอนให้น่าอยู่ 08
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 08

ที่มา : freshome.com