ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด คลาส คอนโด สีลม 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายคอนโด คลาส คอนโด สีลม 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
สีลม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสีลม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไลฟ์ แอท สาทร 10

กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ราคาขาย: ฿ 5,390,000
ขายคอนโด ไลฟ์ แอท สาทร 10 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U897068S

ขายคอนโด ไลฟ์ แอท สาทร 10 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

Life @ Sathorn 10 (ไลฟ์แอทสาทร 10) คอนโดพื้นที่สีลม ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) อันยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำเลสุดสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดกลางคืน สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ หรือจะเชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สะดวกและง่ายขึ้นด้วยรถ BTS ช่องนนทรี ห่างออกเพียงไม่กี่ก้าว และยังไม่ไกลจาก MRT สีลม ทางด่วนเฉลิม มหานคร และ BRT สาทร อีกด้วยไลฟ์แอทสาทร 10 เราพิถีพิถันเป็นอย่างมากในการจัดสรรให้ทุกตารางนิ้วในห้องแต่ละห้องให้แบ่งเป็นสัดส่วน เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มกับการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และห้องฟิตเนสที่มีขนาดยาว พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันทันสมัย ที่พร้อมให้คุณนั่งกินลมชมวิวเมืองบนพื้นที่สีเขียวของโครงการรายละเอียดโครงการโครงการไลฟ์แอทสาทร 10 ตั้งอยู่ที่ 48 ซอยสาทร 10 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 27 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตทั้งสิ้น 286 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย เอพี และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2552ประเภทห้องพัก - สตูดิโอ 40 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน 36 - 42 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 60 - 66 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สนามเด็กเล่น - ซาวน่า - พื้นที่สำหรับบาร์บีคิว - สวนหย่อม - ลานจอดรถ - ระบบคีย์การ์ด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นจากถนนวิทยุตรงแยกวิทยุ ให้ขับไปทางทิศใต้ตามถนนวิทยุต่อไปยังถนนสาทรใต้ ขับไปประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยสาทร 10 ไปอีกประมาณ 190 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานี BTS ช่องนนทรี จะอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ซึ่งห่างออกไปเพียง 700 เมตรเท่านั้น หลังที่ออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปถึงแยกสาทร-นราธิวาส ประมาณ 220 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสาทรเหนือ เดินไปอีกประมาณ 210 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ซอยสาทร 10 เดินไปอีก 170 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ แอท สาทร 10

คอนโด ไลฟ์ แอท สาทร 10 (Life @ Sathorn 10) ตั้งอยู่ที่ ซอยศึกษาวิทยา สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ ไลฟ์ แอท สาทร 10 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 27 ชั้นรวมทั้งหมด 286 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 7 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนเป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เดอะซิตี้วีว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ แอท สาทร 10
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,258 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ