ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ จามจุรี คอนโด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด จามจุรี คอนโด ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1695662S

ขายคอนโด จามจุรี คอนโด ใน หนองแก, หัวหิน

จบทุกการค้นหาของคุณไปกับ "จามจุรี คอนโด" โครงการสุดพิเศษในทำเลย่านหาดเขาตะเกียบ ให้วิวสุดอลังการ รายล้อมไปด้วยย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมายในละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ยังสะดวกสบายไปกับพื้นที่ส่วนกลางในคอนโด ที่จัดเต็มไปพร้อมกับสระว่ายน้ำ ที่นั่งเล่น ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักในโครงการให้บรรยากาศการพักผ่อนอย่างจัดเต็ม มีทั้งห้องวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ ทุก ๆ ยูนิตออกแบบระเบียงกว้างขวาง และภายในติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศที่เหมาะกับการพักอาศัย และการลงทุนอย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการจามจุรี คอนโด เป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 23 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 300 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ซอย อ่าวหัวดอน 3 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 40-45 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 90-120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ร้านอาหารในโครงการ- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากเมืองหัวหิน ใช้ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้ตรงไปประมาณ 4 กิโลเมตร จึงจะเจอทางแยกถนนหนองแก-ตะเกียบ ให้มุ่งตรงไปตามทางอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยหัวดอน 3 และตรงไปเพียงเล็กน้อยจึงจะเจอโครงการ ตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จามจุรี คอนโด

จบทุกการค้นหาของคุณไปกับ "จามจุรี คอนโด" โครงการสุดพิเศษในทำเลย่านหาดเขาตะเกียบ ให้วิวสุดอลังการ รายล้อมไปด้วยย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมายในละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ยังสะดวกสบายไปกับพื้นที่ส่วนกลางในคอนโด ที่จัดเต็มไปพร้อมกับสระว่ายน้ำ ที่นั่งเล่น ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักในโครงการให้บรรยากาศการพักผ่อนอย่างจัดเต็ม มีทั้งห้องวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ ทุก ๆ ยูนิตออกแบบระเบียงกว้างขวาง และภายในติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาอย่างครบครัน เป็นคอนโดม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จามจุรี คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ