ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 3,700,000
ขายคอนโด สปริงฟิลด์ ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1057692S

ขายคอนโด สปริงฟิลด์ ใน หัวหิน, หัวหิน

สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) คอนโดมิเนียม High rise ที่มีความสูงถึง 25 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพใกล้หาดชะอำ ซึ่งห่างจะชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น สามารถรับชมวิวทะเลอันสวยงามได้โดยรอบ การออกแบบและการตกแต่งเน้นความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มให้ความรู้สึกสดชื่นและเขียวขจีไปทั่ว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาอย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดริมชายหาด สไลเดอร์น้ำสำหรับเด็ก บาร์ ฟิตเนส ซาวน่า ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีระเบียงห้องสามารถชมวิวทะเลพร้อมรับลมเย็นได้อย่างเพลิดเพลินใจ ให้ทุกการใช้ชีวิตที่แสนจะมีความสุขตลอดช่วงเวลาที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ การเดินทางสะดวกสบายมีถนนเลียบชายหาดผ่านหน้าโครงการ และไม่ไกลจากถนนใหญ่ อีกทั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ, แฟมิลี่ มาร์ท สาขาชะอำ, และ บิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการสปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมแบบ High rise มีเพียงแค่ 1 อาคาร สูง 25 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 100 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2552 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 48 - 59 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 107 ตารางเมตร- เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- สนามเทนนิส- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- อ่างจากุซชี่- ซาวน่า- ร้านอาหารภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- กล้องวงจรปิด- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 8.8 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 13 นาที โดยให้เดินทางไปตามซอยร่วมจิตและถนนนราธิปเพื่อไปยังถนนหมายเลข 4 ประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตไปยังซอย 6 อีกประมาณ 750 เมตร ให้เลี้ยวขวาหลังธนาคารไทยพาณิชย์ (อยู่ทางด้านขวามือ) และให้ขับต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร ขับตรงต่อไปเรื่อย ๆ บนถนนนราธิปอีก 140 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 เดินทางต่อไปอีก 6 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งและไปต่ออีก 39 เมตร เลี้ยวขวาและไปต่ออีกประมาณ 15 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายขับไปประมาณ 97 เมตร ก็จะเจอโครงการ สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สปริงฟิลด์

สปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท (Springfield Beach Resort) คอนโดมิเนียม High rise ที่มีความสูงถึง 25 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพใกล้หาดชะอำ ซึ่งห่างจะชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น สามารถรับชมวิวทะเลอันสวยงามได้โดยรอบ การออกแบบและการตกแต่งเน้นความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มให้ความรู้สึกสดชื่นและเขียวขจีไปทั่ว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาอย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดริมชายหาด สไลเดอร์น้ำสำหรับเด็ก บาร์ ฟิตเนส ซาวน่า ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีระเบียงห้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สปริงฟิลด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,606 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ