ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ใน ดาวคะนอง, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

ขายคอนโด ใน ดาวคะนอง, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
ดาวคะนอง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,790,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดาวคะนอง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ

กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ราคาขาย: ฿ 2,630,301
ขายคอนโด ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS วุฒากาศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U271571S

ขายคอนโด ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS วุฒากาศ

ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ (Rich Point Wutthakard) อัพเกรดชีวิตให้ทันสมัย พร้อมอำนวยทุกความสะดวกสบายที่รายล้อมรอบด้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Cozy living of modern thinkers’ คอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 32 ชั้น เน้นสถาปัตยกรรมที่เรียบง่าย แต่ครบครันไปด้วยคุณภาพ อีกทั้งพิถีพิถันในทุกรายละเอียดการตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมียม เพื่อให้เป็นห้องในฝันที่ดีที่สุด พร้อมมอบตัวเลือกห้อง 2 สไตล์ ได้แก่ สตูดิโอและ 1 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 26-34 ตารางเมตร มาพร้อมการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแบบ Multi-Function ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในสไตล์ Minimal Organic ที่มีทั้งพื้นที่ทำงาน สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ Social Club ที่ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนไปพร้อมกับการสร้างสีสันความบันเทิงที่แนบชิดกับธรรมชาติที่แสนร่มรื่น ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เพียงก้าวเดียวจากโครงการให้คุณเดินทางสู่สถานี BTS วุฒากาศ นอกจากนี้ยังโอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ ท่าพระ, ซีคอน บางแค, ไอคอนสยาม, มหาวิทยาลัยสยาม, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และโรงพยาบาลพญาไท 3 เป็นต้นรายละเอียดโครงการ ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ ตั้งอยู่ที่ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 792 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Richy Place 2002 มีแพลนจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 26-27 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 28-34 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - Social Club - Co-working Space - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS วุฒากาศ ให้ลงจากสถานีโดยใช้ประตูทางออกที่ 4 โดยทางโครงการตั้งอยู่ติดสถานี ในระยะทาง 0 เมตร - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกมไหสวรรย์ ให้ขับรถไปมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ไปตามถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนจอมทอง ขับตรงต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณแยกจอมทองให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนวุฒากาศ ขับตรงไปอีก 1.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยวุฒากาศ 22 ขับตรงต่อไปอีก 130 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ

“เวลา...คุณภาพ...โอกาส” “Time & Quality & Opportunity”1.เวลา...กับ...โอกาส เมื่อมีเวลามากขึ้น ไปถึงที่ทำงานเช้า มีเวลาเตรียมพร้อมกับการทำงาน เมื่องานมีประสิทธิภาพ โอกาสทางก้าวหน้าก็จะเกิดขึ้น สำหรับคนที่พร้อมกว่าเสมอ2.เวลา...กับ...การพักผ่อน กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากขึ้น นอนได้เต็มอิ่มกับเวลาที่มีมากขึ้น3.เวลา...ที่ทำให้เราใกล้ชิดกัน   หลังจากการออกไปทำภารกิจประจำวันในเรื่องการงาน เรื่องครอบครัว คู่รักก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้อง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริช พอยท์ @ บีทีเอส วุฒากาศ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ