ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด คิว ซีไซด์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด คิว ซีไซด์ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 41,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ คอนโดริมหาด

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 38,000,000
ขายคอนโด คอนโดริมหาด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1105082S

ขายคอนโด คอนโดริมหาด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านแค่เพียงไม่กี่ก้าวก็สัมผัสกับหาดทราย ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพและสวยงามติดชายหาดชะอำให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบ สามารถรับชมทัศนียภาพวิวทะเลได้แบบพาโนรามา หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาผ่อนคลายปลดปล่อยชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดได้ที่นี่ "คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)" ตึกสูงถึง 20 ชั้นที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่ายไม่เน้นความหรูหรา แต่เน้นความเป็นส่วนตัวสีของอาคารจะเป็นสีขาวครีมผสมโทนสีเทาให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา ภายในโครงการตกแต่งด้วยต้นไม้ทั้งไม้ดอกไม้ประดับประปราย ริมชายหาดเรียงรายไปด้วยต้นมะพร้าวบ่งบอกถึงความเป็นทะเลได้เป็นอย่างดี ส่วนภายในห้องพักก็ยังคงไว้ซึ่งการตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีระเบียงกั้นกระจกใสเพื่อรับชมวิวทะเลอันแสนไกล สำหรับบางยูนิตก็จะได้สัมผัสกับวิวภูเขาอันเขียวขจีที่รายล้อมรอบเมืองชะอำการเดินทางจากกรุงเทพมหานครก็ใช้เวลาไม่นานหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวประมาณ 2 ชั่วโมงก็จะได้สัมผัสกับทะเลและหาดทรายที่ชะอำ บรรยากาศรอบโครงการก็แสนจะสะดวกสบาย เต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ท่าอากาศยานหัวหิน เดอะ เวเนเซียหัวหิน เอ๊าท์เลทหัวหิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตหัวหิน และโรงพยาบาลหัวหิน สิ่งเหล่านี้จะทำให้การใช้ชีวิตที่นี่สุขสบาย ไม่เงียบเหงาอย่างแน่นอน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการคอนโดริมหาด (Rimhad Condo) เป็นคอนโดมิเนียมเป็น High Rise ที่มีความสูงถึง 20 ชั้น มีอาคารเดียว จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 204 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย พ.ศ.2539 ตั้งอยู่ที่ 1345/1 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 64 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 139 - 160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ลิฟท์- ล็อบบี้/โถงต้อนรับ- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- Keycard access - ห้องซาวน่าการเดินทางเริ่มการเดินทางจาก เดอะ เวเนเซียหัวหินเป็นระยะทาง 2.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 27 นาที โดยเริ่มจากมุ่งหน้าไปทางเหนือบนถนนหมายเลข 4 เดินทางต่อไปประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อกลับรถตรงถนนเพชรเกษมสายเก่า / เพชรเกษม 34 ขับไปอีก 450 เมตร ผ่านร้านอาหารชามทองอยู่ทางด้านซ้ายมือ ขับต่อไปอีก ให้เลี้ยวซ้ายตรงป้ายของคอนโดริมหาดขับต่อไปอีก 600 เมตร ให้เลี้ยวขวาจะเจอคอนโดริมหาดจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโดริมหาด

คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านแค่เพียงไม่กี่ก้าวก็สัมผัสกับหาดทราย ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพและสวยงามติดชายหาดชะอำให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบ สามารถรับชมทัศนียภาพวิวทะเลได้แบบพาโนรามา หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาผ่อนคลายปลดปล่อยชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดได้ที่นี่ "คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)" ตึกสูงถึง 20 ชั้นที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่ายไม่เน้นความหรูหรา แต่เน้นความเป็นส่วนตัวสีของอาคารจะเป็นสีขาวครีมผสมโทนสีเทาให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา ภายในโครงการตกแต่งด้วยต้นไม้ทั้งไม้ดอกไม้ประดับปร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโดริมหาด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ