ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 17,062,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ รอยัล คาสเซอร์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 15,500,000
ขายคอนโด รอยัล คาสเซอร์ สุขุมวิท 39 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1076502S

ขายคอนโด รอยัล คาสเซอร์ สุขุมวิท 39 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Royal Castle ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 39 ทำเลศักยภาพ ที่เชื่อมโยงทุกการเดินทาง สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรี โครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงเต็มไปด้วยอาคารสำนักงาน แหล่งชุมชน และห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็น The EmQuartier Terminal21 และ สวนเบญจกิจ เป็นต้น ด้วยความครบครันของทำเล จึงทำให้โครงการแห่งนี้ เป็นที่นิยมทั้งสำหรับการลงทุนและการพักอาศัยอีกด้วย ตัวอาคารสูงโดดเด่น มาพร้อมสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ชั้นล่างมีล็อบบี้ขนาดใหญ่ ไว้สำหรับต้อนรับแขก ตัวอาคารโอบล้อมสระว่ายน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ในที่ร่ม มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระน้ำ และห้องออกกำลังกาย ในส่วนของห้องพักมีหลายรูปแบบ โดยทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมระเบียงกว้าง และหน้าต่างขนาดใหญ่ ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in ทั้งนี้โครงการให้ความเงียบสงบ เหมาะกับผู้พักอาศัย ที่ทำงานในเมือง และต้องการความเป็นส่วนตัว ในเวลาเดียวกันรายละเอียดโครงการRoyal Castle โครงการจาก T.H.Y. Real Estate เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 24 ชั้น มีจำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักทั้งสิ้น 146 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ที่ตั้งโครงการเลขที่ 30 ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร รูปแบบและขนาดของห้องพักRoyal Castle ให้บริการห้องพักตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 120-220 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - Access Card Controlโครงการ Royal Castle สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทาง ดังนี้- เดินทางโดยใช้ถนนสุขุมวิท: ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 39 จากนั้นตรงไปประมาณ 500 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ - เดินทางโดยใช้ถนนเพชรบุรี: ให้เลี้ยวเข้าซอยเพชรบุรี 38/1 และตรงไป 300 เมตร จะเจอสามแยก จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและตรงขึ้นอีกไปประมาณ 1 กิโลเมตรจึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล คาสเซอร์ สุขุมวิท 39

รอยัล คาสเซอร์ สุขุมวิท 39 (Royal Castle Sukhumvit 39) ตั้งอยู่ที่ ซอยพร้อมพงศ์ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ รอยัล คาสเซอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2539 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 24 ชั้นรวมทั้งหมด 146 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 7 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล คาสเซอร์ สุขุมวิท 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,266 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ