ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ชีวาทัย ราชปรารภ 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ขายคอนโด ชีวาทัย ราชปรารภ 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
มักกะสัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในมักกะสัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ มาร์ค รัชดา แอร์พอร์ต ลิงค์

กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ราคาขาย: ฿ 3,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1118960S

ขายคอนโด เดอะ มาร์ค รัชดา-แอร์พอร์ตลิ้งค์ 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT พระราม 9

เปิดประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากกว่าที่เคยไปกับ The Mark Ratchada-Airport Link (เดอะ มาร์ค รัชดา แอร์พอร์ต ลิงค์) โครงการคอนโดมิเนียมสูงตระหง่านในย่านพระราม 9 ที่จะช่วยเชื่อมต่อทุกจุดหมายของคุณให้ใกล้เพียงแค่เอื้อม ด้วยจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งที่ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พระราม 9 เพียง 4 นาทีและสถานีรถไฟฟ้า ARL มักกะสัน เพียง 5 นาทีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟอร์จูน ทาวน์, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 9, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, ศูนย์การค้าโชว์ดีซี, โรงพยาบาลพระราม 9, โรงพยาบาลปิยะเวท และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแต่รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายภายนอกเท่านั้น แต่ภายในโครงการ The Mark Ratchada-Airport Link (เดอะ มาร์ค รัชดา แอร์พอร์ต ลิงค์) ยังได้จัดสรรและออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้บริการอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย ด้วยตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์ ที่นำเสนอบนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 31 - 213 ตารางเมตรเลยทีเดียว มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังมากมายและเลือกสรรแต่วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียมมาใช้เท่านั้น พร้อมให้คุณเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ "เดอะ มาร์ค รัชดา แอร์พอร์ต ลิงค์" ข้อมูลโครงการThe Mark Ratchada-Airport Link (เดอะ มาร์ค รัชดา แอร์พอร์ต ลิงค์) ตั้งอยู่ที่ถนนจตุรทิศ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 25 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 420 ยูนิต + ยูนิตร้านค้า 3 ยูนิต และช่องจอดรถประมาณ 264 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 63% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด ได้รับการพัฒนาโครงการจาก วินโปร เอ็นจิเนียร์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2555รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.40 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 33.70 - 42.0 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 56.50 - 58.75 ตร.ม.เพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 105.0 - 213.8 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายเฉลิมรัชมงคลเพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT พระราม 9 เมื่อออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 120 เมตร แล้วให้ใช้ทางม้าลายเพื่อข้ามฝั่งไปยังถนนดินแดงและให้เดินตรงไป 280 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาและเดินตรงไป 400 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก คิงเพาเวอร์ รางน้ำ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนรางน้ำ เป็นระยะทางประมาณ 250 เมตร เมื่อถึงแยกรางน้ำให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพญาไท ขับตรงไป 400 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนศรีอยุธยา ขับตรงต่อไป 300 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงขวาเพื่อขึ้นสะพานและวิ่งตรงต่อไปยังถนนจตุรทิศอีก 2.6 กิโลเมตร แล้วให้ขับรถชิดซ้ายเพื่อเลี่ยงสะพานและขับตรงไป 80 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายหักศอกเพื่อเข้าไปยังที่ตั้งของโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ มาร์ค รัชดา-แอร์พอร์ตลิ้งค์

เดอะ มาร์ค รัชดา-แอร์พอร์ตลิ้งค์ ตั้งอยู่ที่ ซอยแจ่มเงินรักษา มักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ เดอะ มาร์ค รัชดา-แอร์พอร์ตลิ้งค์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 25 ชั้นรวมทั้งหมด 431 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พระรามเก้า 9 ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ มาร์ค รัชดา-แอร์พอร์ตลิ้งค์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, มักกะสัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ