ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ชีวาทัย เพชรเกษม 27 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS บางหว้า

ขายคอนโด ชีวาทัย เพชรเกษม 27 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS บางหว้า
บางหว้า, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,936,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางหว้า, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม

กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายคอนโด เดอะเบส เพชรเกษม 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS บางหว้า
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1045252S

ขายคอนโด เดอะเบส เพชรเกษม 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ BTS บางหว้า

THE BASE Phetkasem (เดอะ เบส เพชรเกษม)ค้นพบประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพได้ที่ "เดอะ เบส เพชรเกษม" โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูบนทำเลศักยภาพ พร้อมทั้งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ได้คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โถงต้อนรับ ลานจอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้โครงการเดอะ เบส เพชรเกษม ยังพร้อมนำเสนอห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ 1 ห้องนอนไปจนถึงขนาด 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 23-52.75 ตารางเมตร โดยที่คุณสามารถเลือกในห้องพักในแบบที่คุณชอบได้ นอกจากนี้โครงการยังตอบโจทย์ในเรื่องการเดินทาง เพราะตั้งอยู่ใกล้กับ MRT เพชรเกษม และถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่สามารถนำพาคุณไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียงได้อย่างสะดวกและคล่องตัว อย่างเช่น พาหุรัด, เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, เดอะมอลล์ บางแค, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, โรงพยาบาลตากสิน และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นความลงตัวของการใช้ชีวิตบนความสมบูรณ์แบบที่คุณหาที่ไหนไม่ได้ รายละเอียดโครงการTHE BASE Phetkasem (เดอะ เบส เพชรเกษม) เป็นคอนโดมิเนียมถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง โฟร์ทีน จำกัด ตั้งอยู่ที่ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของเดอะ เบส เพชรเกษม สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563 โดยคอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 30 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 640 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23-32.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 44-52.75 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- โถงต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี MRT ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT เพชรเกษม เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ไปตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ด้วยระยะทาง 260 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย เดินตรงไป 15 เมตร และใช้สะพานลอยข้ามถนน เดินตรงไป 24 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย เดินตรงไปอีก 15 เมตร และเลี้ยวซ้าย เดินตรงไปอีก 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เดินตรงต่อไป 39 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนลาดหญ้า โดยคุณจะต้องขับไปตามวงเวียนและใช้ทางออกหมายเลข 2 เพื่อไปยังถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับตรงไป 1.8 กิโลเมตร และชิดขวาโดยยังคงอยู่ถนนเส้นดังกล่าว ขับตรงไป 3.7 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 39 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะเบส เพชรเกษม

เดอะ เบส เพชรเกษม (THE BASE Phetkasem) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่พื้นที่ใช้สอย - 1 Bedroom (S) : 23.00-24.50 ตร.ม.- 1 Bedroom (M) : 31.00-32.50 ตร.ม.- 2 Bedrooms : 44.00-52.75 ตร.ม.จำนวนยูนิต 640 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิซีคอน บางแค,ตลาดสดบางแค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะเบส เพชรเกษม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ