ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซัมเมอร์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด ซัมเมอร์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 2,850,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านวิววิมาน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายคอนโด บ้านวิววิมาน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U156492S

ขายคอนโด บ้านวิววิมาน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

พักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว ที่Baan View Viman (บ้านวิววิมาน) คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่สีเขียวของภูเขา และสนามกอล์ฟ ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวทะเล ของหาดเขาตะเกียบที่ห่างออกไปเพียง 350 เมตร เท่านั้นด้วยรูปทรงของคอนโดนั้น ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเฉียง เพื่อเอื้อให้ทุกห้องนอนเปิดรับวิวจากทะเล ภูเขา และสนามกอล์ฟ ได้อย่างเต็มที่ ภายในมีการจัดแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถเปิดรับลมเย็นสบาย ๆ ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของอย่างครบครัน ทันสมัย และมีการบริหารงานแบบโรงแรมและพนักงานต้อนรับไว้คอยต้อนรับคุณ ให้ทุกวันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นที่น่าจดจำที่บ้านวิววิมานข้อมูลโครงการโครงการบ้านวิววิมานตั้งอยู่ที่ อ่าวตะเกียบ 5 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 106 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 1.2 ไร่ โดยสิทธารมย์ เรสสิเดนซ์ พร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 35.5 - 135 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้การบริการแบบโรงแรมสระว่ายน้ำห้องฟิตเนสสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงCCTVระบบคีย์การ์ดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากถนนเพชรเกษมตัดถนนหัวหิน 97 ให้ขับมุ่งหน้าไปตามทางตะวันออก ไปตามหัวหิน 97 ประมาณ 650 เมตร และเบี่ยงซ้ายขับต่อไปในซอย หัวดอน 4 อีก 570 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไป 23 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวดอน ขับไปอีก 350 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวดอน 8 ขับไปอีก 120 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านวิววิมาน

บ้านวิววิมาน (Baan View Viman) คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงการสไตล์โมเดิร์น ทุกห้องสามารถเปิดรับความสุขจากวิวทะเล ภูเขา และสนามกอล์ฟอันเขียวขจี ตั้งอยู่ เขาตะเกียบ หัวหิน ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 106 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 35.50 ตารางเมตร จนถึง 135 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 1-2-44.24 ไร่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านวิววิมาน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ