ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซิตี้ โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า 1 ห้องนอน ใน บางอ้อ, บางพลัด ใกล้ MRT บางอ้อ

ขายคอนโด ซิตี้ โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า 1 ห้องนอน ใน บางอ้อ, บางพลัด ใกล้ MRT บางอ้อ
บางอ้อ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางอ้อ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ทรี ริโอ บาง-อ้อ

กรุงเทพ, บางพลัด, บางอ้อ
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายคอนโด เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ 1 ห้องนอน ใน บางอ้อ, บางพลัด ใกล้ MRT บางอ้อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112298S

ขายคอนโด เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ 1 ห้องนอน ใน บางอ้อ, บางพลัด ใกล้ MRT บางอ้อ

สัมผัสที่สุดของการอยู่อาศัยริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ที่ The Tree Rio Bang-Aor โครงการคอนโดมิเนียมที่จะเปิดมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิตในเมืองกรุง ด้วยการรูปแบบห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่มีความหรูหรา ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและทัศนียภาพอันงดงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยา ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกออกแบบมาอย่างครบครัน เพื่อตอบรับกับการใช้ชีวิตสังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ ห้องโยคะ ห้อง Golf Summit ห้องโต๊ะพลู และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังพร้อมเชื่อมต่อผู้อยู่อาศัยเข้าสู่ใจกลางกรุงได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยสะพานข้ามแยกเกียกกายแห่งใหม่ รวมไปถึงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และโครงการรถไฟใต้ดิน MRT บางอ้อ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ เทสโก้ โลตัส จรัญสนิทวงศ์, แม็คโคร สามเสน, โรงเรียนราชินีบน, โรงพยาบาลยันฮี และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ เดอะทรี ริโอ บางอ้อ สเตชั่น เป็นคำตอบของความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัยของคุณข้อมูลโครงการThe Tree Rio Bang-Aor (เดอะทรี ริโอ บางอ้อ สเตชั่น) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise 40 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,412 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 10 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ 289 ถนน จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย พฤกษา เรียลเอสเตท สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 28-61 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้ร้านค้าร้านอาหารสวนสาธารณะห้องโยคะห้อง Golf Summitห้องโต๊ะพลูสนามเด็กเล่นสระว่ายน้ำห้องซาวน่าลิฟต์โดยสารอินเทอร์เน็ตไร้สายที่จอดรถเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก MRT บางพลัด โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ เข้าสู่ซอย 83/2 ด้วยระยะทาง 850 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีก 280 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟใต้ดิน MRT แล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT บางอ้อ เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ ด้วยระยะทาง 140 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาหักศอกไปยังถนนจรัญสนิทวงศ์ แล้วให้เดินข้ามถนนโดยใช้สะพานลอย 54 เมตร แล้วให้เลี้ยวหักศอกไปทางขวา เข้าสู่ถนนจรัญสนิทวงศ์ เดินต่อไปอีก 170 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา เดินตรงต่อไปอีก 280 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ

เดอะทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น (The Tree RIO Bang-Aor Station) ตั้งอยู่บน ถนนจรัญสนิทวงศ์ (เยื้องโรงพยาบาลยันฮี) แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม. คอนโดมิเนียม เดอะทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 40 ชั้น รวมทั้งหมด 1,412 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28 ตารางเมตร จนถึง 61 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลยันฮี, เทคโนโลยีพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางพลัด, บางอ้อ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ