ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซีตัส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ซีตัส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 6,890,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ มนตรารี จอมเทียน บีช วิว

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายคอนโด มนตรารี 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1120850S

ขายคอนโด มนตรารี 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Montrari Jomtien Beach View (มนตรารี จอมเทียน บีช วิว)เปิดประสบการณ์การพักอาศัยไปกับ "มนตรารี จอมเทียน บีช วิว" โครงการที่พักอาศัยสไตล์โมเดิร์นบูติค ที่มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เงียบสงบแก่ผู้พักอาศัย ด้วยจำนวนที่พักอาศัยเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย ไม่เพียงเท่านี้ทางโครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพร้อมสรรพในเวลาเดียว ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเรียกได้ว่าครบวงจรและพร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างยิ่ง ทั้งนี้นอกจากความสวยงามและความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแล้ว ที่นี่ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียน, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, โรงเรียนวัดนาจอมเทียน, โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล, สวนนงนุช, และท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา ดังนั้นคุณพร้อมแล้วหรือยังสำหรับการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ กับ "มนตรารี จอมเทียน บีช วิว" รายละเอียดโครงการMontrari Jomtien Beach View (มนตรารี จอมเทียน บีช วิว) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ มนตรารี จอมเทียน บีช วิว สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 7 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 18 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 65-66 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าโรงเรียนพัทยา 7 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท ด้วยระยะทาง 850 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกชัยพฤกษ์ เพื่อไปยังถนนชัยพฤกษ์ ขับรถตรงไป 1.5 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายไปยังถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ขับรถตรงไป 1.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 55 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 7 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มนตรารี

มนตรารี (Montrari) ตั้งอยู่ ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี มนตรารี (Montrari) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่ เป็นต้น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มนตรารี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ