ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซีเคป คอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด ซีเคป คอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 1,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เจเจ แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 1,984,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U671860S

ขายคอนโด เจเจ แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

มิติใหม่ของการพักผ่อนให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการอยู่อาศัยภายใต้คอนโดมิเนียมในสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นและเป็นกันเอง ภายในโครงการ เจ เจ แอร์พอร์ต คอนโดเทล (JJ Airport Condominium) บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว ขนาด 1 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 30 ตารางเมตร และใส่ใจในการตกแต่งที่ครบครันด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์แบบพรีเมียม มอบโอกาสสุดพิเศษในการครอบครองยูนิตที่จำกัดแค่เพียง 144 ยูนิตเท่านั้น ทั้งยังจัดเต็มด้วย Facilities ที่ทันสมัย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่พักผ่อนริมสระ คลับเฮ้าส์ และฟิตเนสขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน ตอบโจทย์กับผู้ที่รักสุขภาพ ตลอดจนมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ด และกล้อง CCTV ที่ติดตั้งอยู่ทั่วโครงการ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้กับสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ซึ่งห่างออกไปเพียง 300 เมตร และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งอุทยานแห่งชาติสิรินาถ และบลูแคนยอน คันทรี คลับ ในระยะการเดินทางสั้น ๆ เท่านั้น รายละเอียดโครงการ เจ เจ แอร์พอร์ต คอนโดเทล ตั้งอยู่ที่ 41/13 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดเทล จำนวน 3 อาคาร สูง 7 ชั้น มีห้องพักอาศัย 144 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 30-32 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง (หมายเลข 4031) จากนั้นให้ขับตรงไปประมาณ 450 เมตร และเลี้ยวขวาตรงต่อไป 230 เมตร จากนั้นเบี่ยงขวา และขับตรงต่อไปอีก 65 เมตร จะเจอกับโครงตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เจเจ แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม

มิติใหม่ของการพักผ่อนให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการอยู่อาศัยภายใต้คอนโดมิเนียมในสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นและเป็นกันเอง ภายในโครงการ เจ เจ แอร์พอร์ต คอนโดเทล (JJ Airport Condominium) บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว ขนาด 1 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 30 ตารางเมตร และใส่ใจในการตกแต่งที่ครบครันด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์แบบพรีเมียม มอบโอกาสสุดพิเศษในการครอบครองยูนิตที่จำกัดแค่เพียง 144 ยูนิตเท่านั้น ทั้งยังจัดเต็มด้วย Facilities ที่ทันสมัย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่พักผ่อนริมสระ คลับเฮ้าส์ และฟิตเนสขนาดใหญ่ พร้อมอุป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เจเจ แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ