ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซี เซน 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายคอนโด ซี เซน 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,449,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เพียว ซันเซ็ท บีช

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 4,403,000
ขายคอนโด เพียว ซันเซ็ท บีช ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U12032S

ขายคอนโด เพียว ซันเซ็ท บีช ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

เพียว ซันเซ็ท บีช (Pure Sunset Beach)คอนโดมิเนียมหรูมีคุณภาพสไตล์ยุโรปทำเลเด่นติดทะเล "เพียว ซันเซ็ท บีช (Pure Sunset Beach)" ถูกออกแบบให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Eco- friendly โดยมีการนำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ที่ได้รับมาตรฐานจากยุโรป เน้นความเป็นส่วนตัวที่มาพร้อมความสะดวกสบายเพียว ซันเซ็ท บีช (Pure Sunset Beach) เป็นคอนโด Low Rise ที่มีการตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ตั้งอยู่ริมชายทะเลโดยทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่าบรรยากาศแสนจะโรแมนติกเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง รอบ ๆ โครงการก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pattaya), ตลาดน้ำสี่ภาค, Pattaya Airpark, สวนนงนุช, สวนน้ำ Cartoon Network Amazone และ Elephant Village สิ่งเหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการในการดำเนินชีวิตของผู้คนยุคสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงอยู่ใกล้ร้านค้าร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า เช่น ท็อปส์เดลี่ เทสโก้ โลตัสพัทยาใต้ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ และวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี เป็นต้นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเพียว ซันเซ็ท บีช (Pure Sunset Beach) คอนโดมิเนียม Low Rise มีขนาดที่ดินประมาณ 33 ไร่ มีความสูง 2 - 5 ชั้น มี 6 อาคาร อาคาร D สูง 2 ชั้น อาคาร B,E,G สูง 3 ชั้นและอาคาร C,F สูง 5 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 111 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558 โดยตั้งอยู่ที่หาดตะวันรอนย่านนาจอมเทียน ถนนสุขุมวิท ซอยนาจอมเทียน 48 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้มีการออกแบบโดยสถาปนิกชาวสวิส บริษัท เวสเทิร์น ซีวิวรูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ ขนาดของพื้นที่ใช้สอย 33 - 52 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดของพื้นที่ใช้สอย 71 - 133 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดของพื้นที่ใช้สอย 84 - 193 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดของพื้นที่ใช้สอย 118 - 126 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- โถงต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สปา- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ลิฟท์โดยสาร- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - Access Key Cardการเดินทางการเดินทางถ้าหากเริ่มต้นจากถนนสุขุมวิทโดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา ขับตรงไปประมาณ 5 กิโลเมตร ผ่านวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรีขับต่อไปอีก 480 เมตร ผ่านวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบทางด้านซ้ายมือ ให้ขับตรงไปอีก 1.4 กิโลเมตร ผ่านหมู่บ้านบารมี ระยะทาง 90 เมตร ให้เลี้ยวขวาสู่ซอยนาจอมเทียน 48 ตรงไปเรื่อยเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสด กูรมะโรหิต ขับไป 500 เมตรเลี้ยวขวาเข้าโครงการ เพียว ซันเซ็ท บีช (Pure Sunset Beach) จะอยู่ทางด้านขวามือ

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพียว ซันเซ็ท บีช

เพียว ซันเซ็ท บีช ตั้งอยู่บนถ.สุขุมวิท ซ.นาจอมเทียน 48, 50 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื้อที่โครงการ 33 ไร่ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 6 อาคาร อาคาร D สูง 2 ชั้น, อาคาร B, E, G สูง 3 ชั้น, อาคาร C, F สูง 5 ชั้น รวมทั้งหมด 111 ยูนิต แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง และคีย์ การ์ด เข้า-ออก คอนโด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพียว ซันเซ็ท บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,544 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ