ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ขายคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ คอนโด วัน สุขุมวิท 67

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 4,200,000
ขายคอนโด คอนโด วัน สุขุมวิท 67 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1109400S

ขายคอนโด คอนโด วัน สุขุมวิท 67 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

Condo One Sukhumvit 67 (คอนโด วัน สุขุมวิท 67)เติมเต็มความสุขได้ในทุกตารางนิ้วไปกับ "คอนโด วัน สุขุมวิท 67" คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท 67 ที่ล้อมรอบไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เทอร์มินัล 21, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ, และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์เท่านั้น ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบภายในที่ทันสมัย ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Furnished และ Built-In ทั้งหมดในโทนสีเรียบหรูทันสมัย ทำให้ภายในห้องพักดูน่าอยู่อาศัยนั่นเอง รวมถึงทางโครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางมากมาย อาทิ ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, เป็นต้น นับได้ว่าครบครันและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน อย่างลงตัวที่สุดกับ "คอนโด วัน สุขุมวิท 67" รายละเอียดโครงการCondo One Sukhumvit 67 (คอนโด วัน สุขุมวิท 67) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ตั้งอยู่ที่ แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงการของ คอนโด วัน สุขุมวิท 67 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2551 โดยคอนโดมิเนียมมีความสูง 8 ชั้น และรวมจำนวนที่พักทั้งหมด 69 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดของห้อง2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสสวนสาธารณะระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงCCTV การเดินทาง - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS พระโขนง เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปบนถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 130 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยสุขุมวิท 67 เดินตรงไป 160 เมตร และเลี้ยวซ้าย เดินตรงไปอีก 67 เมตร ต่อจากนั้นให้เลี้ยวขวา เดินต่อไปอีก 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกเอกมัยใต้ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสุขุมวิท 67 ขับรถตรงไป 160 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับรถตรงไปอีก 67 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวา ขับรถตรงไปอีก 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด วัน สุขุมวิท 67

คอนโด วัน สุขุมวิท 67 ( Condo One Sukhumvit 67 ) ตั้งอยู่ที่ซอยศรีจันทร์ พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ คอนโด วัน สุขุมวิท 67 สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2552 ประกอบด้วยยอาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 69 ยูนิต ารเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย และสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส สวน และร้านสะดวกซื้อ ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด วัน สุขุมวิท 67
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,646 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ