ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ณ รีวา เจริญนคร 1 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายคอนโด ณ รีวา เจริญนคร 1 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
สำเหร่, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสำเหร่, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ณ รีวา เจริญนคร

กรุงเทพ, ธนบุรี, สำเหร่
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
ขายคอนโด ณ รีวา เจริญนคร 1 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1415302S

ขายคอนโด ณ รีวา เจริญนคร 1 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon) ยกระดับไปอีกขั้นของการอยู่อาศัยบนพื้นที่ใช้สอยภายในลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมที่เป็นที่สุดของความอลังการ สะท้อนผ่านการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมการออกแบบที่เหนือกาลเวลาได้อย่างลงตัวจากแรงบันดาลใจในความหลงใหลของสายน้ำผสมผสานไปกับความสุขสงบของวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากการแทรกซึมลวดลายในทุกพื้นที่เข้ากับงานดีไซน์และให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย ให้คุณได้ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามที่โอบล้อมไปด้วยแสงสีบนทำเลทองสุดคลาสสิคใจกลางเจริญนคร และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องเด็กเล่น สนามเด็กเล่น และ Co-working space ณ รีวา เจริญนคร ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นการเดินทางจากถนนสายหลักหรือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีทองที่จะเชื่อมต่อสู่ใจกลางสาทรได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิเช่น เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, ไอคอนสยาม, โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลตากสิน, โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก และโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี (ริเวอร์ไซด์) เป็นต้นรายละเอียดโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญนคร แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 253 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร มีแพลนจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 – 33.30 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ลอฟท์ ขนาด 29.65 – 38.35 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน เอ็กซ์คลูซีฟ ขนาด 38.75 – 45.65 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 52.40 – 55.70 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 53.10 – 60.10 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - Co-working space - ห้องเด็กเล่น - สนามเด็กเล่น - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS กรุงธนบุรี เมื่อลงจากสถานีให้ต่อรถด้วยมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางมายังโครงการ โดยจากสถานีห่างจากโครงการประมาณ 3.8 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.4 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่ถนนมไหสวรรย์ ขับตรงต่อ 350 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนเจริญนคร ขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ณ รีวา เจริญนคร

ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon) ยกระดับไปอีกขั้นของการอยู่อาศัยบนพื้นที่ใช้สอยภายในลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมที่เป็นที่สุดของความอลังการ สะท้อนผ่านการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมการออกแบบที่เหนือกาลเวลาได้อย่างลงตัวจากแรงบันดาลใจในความหลงใหลของสายน้ำผสมผสานไปกับความสุขสงบของวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากการแทรกซึมลวดลายในทุกพื้นที่เข้ากับงานดีไซน์และให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย ให้คุณได้ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามที่โอบล้อมไปด้วยแสงสีบนทำเลทองสุดคลาสสิคใจกลางเจริญนคร และพร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ณ รีวา เจริญนคร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,635 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, สำเหร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ