ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ อริสโต้ คอนโด วัน 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด ดิ อริสโต้ คอนโด วัน 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 8,771,407

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไมด้า แกรนด์ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายคอนโด เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1380904S

ขายคอนโด เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ผลงานชิ้นเอกที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา "เดอะ พาโนรา ภูเก็ต" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณคู่ควรงดงามตระการตาไปกับสถาปัตยกรรม อันโดดเด่น ที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์ไทยโบราณ และไทยโมเดิร์นได้อย่างลงตัว โครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่เขียวชอุ่ม ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีอาณาเขตกว้างใหญ่ จึงสามารถมองเห็นวิวทะเล ของชายหาดสุรินทร์ และหาดบางเทาได้อย่างสวยงามโครงการถูกออกแบบ ให้มีพื้นที่ว่างระหว่างอาคาร อย่างเป็นสัดส่วน จึงสร้างความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวก มาแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ ห้องออกกำลังกาย Lobby รวมถึงระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โดยจุดไฮไลท์ของ "เดอะ พาโนรา ภูเก็ต" คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมแบบร่มรื่น ให้ความรู้สึกสบายตาตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าถึงตัวโครงการ บริเวณ Lobby ตกแต่งสไตล์ไทย ที่เน้นถึงความหรูหราคลาสสิก รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้า ที่ให้บริการสระว่ายน้ำ และจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ที่คุณสามารถดื่มด่ำ ไปกับวิวทะเลได้อย่างงดงามไม่รู้ลืม ทำเลและพื้นที่ของโครงการ รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร บาร์ ร้านสะดวกซื้อ บีชคลับ และซูเปอร์มาร์เก็ต อีกมากมายในละแวกใกล้เคียง ไม่เพียงแต่ทำเลศักยภาพใกล้ชายหาดเท่านั้น แต่โครงการแห่งนี้ ยังได้รับการบริหารโดยเครือโรงแรม จึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก ทั้งเพื่อการลงทุนและการพักอาศัยอีกด้วย รายละเอียดโครงการThe Panora Phuket โครงการสุดหรูจากเครือ Mida Property คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 8 อาคาร รวมทั้งสิ้น 448 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2561ที่ตั้งโครงการซอย หาดสุรินทร์ 4 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ (36-40 ตารางเมตร)- 1 ห้องนอน (36-93 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (54-167 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (107-111 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- Clubhouse- Wifi- ฟิตเนส- ซาวน่า - จากุซซี่- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำ - ห้องสำหรับเด็ก - ร้านอาหารภายในโครงการ - ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - บริการรถรับส่งไปยังชายหาด การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์เทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 11 กิโลเมตร เมื่อถึงปากทางเข้าซอยหาดสุรินทร์ 4 ให้เลี้ยวขวาและตรงไปประมาณ 450 เมตรจึงจะถึงตัวโครงการ ตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม

ผลงานชิ้นเอกที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา "เดอะ พาโนรา ภูเก็ต" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณคู่ควรงดงามตระการตาไปกับสถาปัตยกรรม อันโดดเด่น ที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์ไทยโบราณ และไทยโมเดิร์นได้อย่างลงตัว โครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่เขียวชอุ่ม ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีอาณาเขตกว้างใหญ่ จึงสามารถมองเห็นวิวทะเล ของชายหาดสุรินทร์ และหาดบางเทาได้อย่างสวยงามโครงการถูกออกแบบ ให้มีพื้นที่ว่างระหว่างอาคาร อย่างเป็นสัดส่วน จึงสร้างความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยม รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวก มาแบบครบวงจร ไม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พาโนรา ภูเก็ต คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ