ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ อริสโต้ คอนโด วัน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด ดิ อริสโต้ คอนโด วัน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ 777 บีช คอนโด

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 3,316,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U166554S

ขายคอนโด 777 บีช คอนโด ไม้ขาว ใน ไม้ขาว, ถลาง

777 บีช คอนโด (777 Beach Condo) คอนโดมิเนียมสุดทันสมัย มอบความสะดวกให้แก่ผู้อาศัยด้วย Facilities นานาชนิดแบบจัดเต็ม อาทิเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส สปา ร้านอาหาร ร้านค้า ตลอดจนสนามเทนนิส และรถ Shuttle Bus ไว้ให้บริการ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุด อยู่ใกล้กับหาดไม้ขาว เพียง 1 กิโลเมตร และเพียง 3 นาทีเดินทางโดยรถยนต์ไปยังสวนน้ำสแปลชจังเกิ้ล ซึ่งเป็นสวนน้ำแห่งแรกของจังหวัดภูเก็ต และยังรายล้อมไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว และสนามกอล์ฟชื่อดัง อย่าง บลูแคนยอน คันทรี คลับ ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่เงียบสงบ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และยังมีความเป็นส่วนตัวภายในพื้นที่ของตัวคุณเอง ด้วยห้องพักจำนวน 777 ยูนิต และยังมอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่นักลงทุน ด้วยการรับประกันผลตอบแทนสูงถึง 7% เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งมั่นใจได้ว่าทำเลของโครงการจะเป็นที่ต้องการของผู้เช่า และมอบผลตอบแทนสูงสุดให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี รายละเอียดโครงการ 777 บีช คอนโด ตั้งอยู่ที่ถนนบ้านบ่อส้อม 3016 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 777 ยูนิต มีแพลนจะก่อสร้างให้เสร็จในปี พ.ศ.2564รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 20-36 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ร้านอาหาร - บาร์ - คาเฟ่ - สนามเด็กเล่น - สนามเทนนิส - ฟิตเนส - สปา - ซาวน่า - รถ Shuttle Bus ไปยังชายหาด - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ - ร้านสะดวกซื้อ - ร้านขายยา - ร้านค้า - คลินิก - บริการพี่เลี้ยงเด็กการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง (หมายเลข 4031) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3.2 กม. และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ขับตรงต่อไปอีก 900 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนทางหลวงชนบท ภูเก็ต 3033 ขับตรงต่อไปอีก 3.3 กม. และเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนทางหลวงชนบท ภูเก็ต 3033 ขับตรงต่อไปอีก 1.4 กม. และเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ ถนนบ้านบ่อส้อม 3016 ตรงต่อไปอีก 300 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 777 บีช คอนโด ไม้ขาว

777 บีช คอนโด ไม้ขาว (777 Beach Condo Maikhao) ตั้งที่อยู่ ถนนบ้านบ่อส้อม 3016 ตำบล ไม้ขาว อำเภอ ถลาง ภูเก็ต 83110 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ถลางช็อปปิ้งเช็นเตอร์ (ภูเก็ต), บิ๊กวันซุปเปอร์มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 777 บีช คอนโด ไม้ขาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,881 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ