ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ เอสพานาด คอนโด หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด ดิ เอสพานาด คอนโด หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,890,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ลาส ตอร์ตูกัส

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
ขายคอนโด ลาส ตอร์ตูกัส 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1061512S

ขายคอนโด ลาส ตอร์ตูกัส 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Las Tortugas Condo (ลาส ตอร์ตูกัส) คอนโดมิเนียมที่พร้อมจะมาเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และสีสัน ภายใต้บรรยากาศแบบสบาย ๆ คอนโดถูกออกแบบมาในสไตล์ Mexican Caribbean ตกแต่งด้วยสีสันสดใสที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและความมีชีวิตชีวา นำเสนอห้องนอนที่มีขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ และระเบียงส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และสวนหย่อมสีเขียวแสนสดใส ลาส ตอร์ตูกัส พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว ด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ตั้งอยู่ติดชายหาดเขาเต่า ซึ่งถือว่าเป็นทำเลศักยภาพที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ของหัวหิน ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายในการเดินทาง และยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, หาดหัวหิน และตลาดฉัตรไชย เป็นต้น ข้อมูลโครงการลาส ตอร์ตูกัส ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 5 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 159 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยแสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาด 56.53-61.07 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 83.42-89.43 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาด 113.82-134.62 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- บาร์- สนามเด็กเล่นในร่มและกลางแจ้ง- สวนหย่อม- ฟิตเนส- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหาร- ที่จอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสวนน้ำ วานา นาวา ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายออกจากสวนน้ำเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) แล้วให้ชิดขวาและขับตรงไปเป็นระยะทางประมาณ 6.65 กิโลเมตร จากนั้นให้ชิดซ้ายและขับตรงต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3325 เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีกประมาณ 140 เมตร ก็จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลาส ตอร์ตูกัส

ลาส ตอตูกัส (Las Tortugas) คอนโดมิเนียมติดชายหาดเขาเต่า เจ้าของโครงการโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 5 อาคาร สูง 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 56.53 ตารางเมตร จนถึง 134.62 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลาส ตอร์ตูกัส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ