ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ เอส อโศก 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

ขายคอนโด ดิ เอส อโศก 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 69,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ในโครงการ มูน ทาวเวอร์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 75,000,000
ขายคอนโด มูน ทาวเวอร์ 5 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1049826S

ขายคอนโด มูน ทาวเวอร์ 5 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

โครงการ Moon Tower เป็นคอนโด High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 70 ยูนิต เป็นคอนโดพร้อมอยู่สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี 2538 เป็นโครงการที่มียูนิตน้อยมาก เมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ สัมผัสได้ถึงความหรูหราด้วยการตกแต่งที่สวยงาม ลักษณะการออกแบบอาคารสามารถเพิ่มความสุขให้อยู่ผู้อาศัย ด้วยพื้นที่ที่มีความโล่งโปร่งสบาย ให้ความเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังสามารถเดินทางเข้า-ออกได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้การเดินทางสะดวก เพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักในย่านทองหล่อเพียง 190 เมตร ที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 59 เขตคลองเตยเหนือ แขวงวัฒนา กรุงเทพฯจุดเด่นโครงการด้วยทำเลที่ตั้งที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางเศรษฐกิจแล้ว Moon Tower จึงเป็นคอนโดที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ร้านอาหาร และสามารถเดินทางได้ง่าย เพราะอยู่ใกล้สถานนีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เพียง 600 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 8 นาที อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, โรงพยาบาลสมิติเวช, Maze ทองหล่อ, และ Park Lane เอกมัย เป็นต้นการเดินทางสามารถเดินทางจากสี่แยกอโศก มุ่งหน้าไปตามถนนหมายเลข 3 ถนนสุขุมวิท ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 59 ขับตรงไปประมาณ 350 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ Moon Tower อยู่ด้านซ้ายมือนั่นเองสิ่งอำนวยความสะดวกโถงล้อบบี้, ลิฟต์โดยสาร, ที่จอดรถ, ประตูคีย์การ์ด, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ห้องอเนกประสงค์, สระว่ายน้ำ, CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงลักษณะของห้องทางโครงการมีห้องหลากหลายประเภท ตั้งแต่ประเภท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จนถึงห้องประเภท Duplex ซึ่งการตกแต่งห้องในแต่ละประเภทนั้นก็จะแตกต่างกันไป สามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหรา เน้นการออกแบบให้ทุกห้องมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีคุณภาพ และสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงห้องพักอาศัยแต่ละยูนิตนั้น จะมีกระจกบานใหญ่สูงที่สามารถรับแสงแดดในเวลากลางวัน และสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบ 180 องศา พื้นห้องปูด้วยพื้นไม้สีน้ำตาล ฝ้าเพดานสีขาว ทำให้ห้องดูกว้างขวาง และเรียบหรู นอกจากนี้ ทางโครงการได้ออกแบบบันไดให้มีความโค้งมลรับกับตัวบ้าน ลดการใช้พื้นที่ของบันไดให้น้อยลง เพื่อเพิ่มพื้นที่ในบ้านให้ได้ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ก็ออกแบบมาให้กลมกลืนกับพื้นและขนาดของห้อง ทำให้ห้องมีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยทางโครงการได้แบ่งประเภทห้องพัก ดังต่อไปนี้ - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ- Penthouse- Duplex
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มูน ทาวเวอร์

มูน ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 59 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ มูน ทาวเวอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2538 ประกอบด้วย อาคารสูง 28 ชั้นรวมทั้งหมด 70 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู (เอกมัย) ศูนย์การค้าฟิฟตี้-ฟิฟธ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มูน ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ