ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วีไอพี คอนโดเชน ชะอำ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 3,800,000
ขายคอนโด วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1153632S

ขายคอนโด วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ 1 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

VIP Condochain Cha-Am (วีไอพี คอนโดเชน ชะอำ) คอนโดมิเนียมทันสมัยที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย พักผ่อน และการลงทุน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สนามบินหัวหิน, แม็คโครหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน และพรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ เป็นต้น อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และยังไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีวีไอพี คอนโดเชน ชะอำ พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติให้แก่คุณ ด้วยวิวด้านหน้าที่เป็นชายทะเลอันสวยงาม มีบรรยากาศอันเงียบสงบ และสามารถเดินลงไปยังชายหาดได้โดยตรงจากตัวคอนโด ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมห้องนอนขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัว พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องครัว อีกทั้งยังมีระเบียงขนาดกว้างที่ให้คุณได้สามารถรับวิวและแสงธรรมชาติจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ทำให้ห้องมีความสว่างและยังช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องให้ดูอบอุ่นและน่าอยู่เป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการวีไอพี คอนโดเชน ชะอำ ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 450 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 37-84 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 1-2 ห้องน้ำ ขนาด 96-119 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้เลี้ยวขวาเพื่อออกจากสนามบินแล้วขับรถตรงไปบนถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 4.7 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ตรงต่อไปเป็นระยะทาง 97 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ

VIP Condochain Cha-Am (วีไอพี คอนโดเชน ชะอำ) คอนโดมิเนียมทันสมัยที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย พักผ่อน และการลงทุน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สนามบินหัวหิน, แม็คโครหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน และพรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ เป็นต้น อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่ห่างจากสนามบินหัวหินเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และยังไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีวีไอพี คอนโดเชน ชะอำ พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพีคอนโดเชน ชะอำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ