ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ดิ เอ็มไพร์ เพลส (สาธร) 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายหรือให้เช่าคอนโด ดิ เอ็มไพร์ เพลส (สาธร) 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
ทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 19,900,000
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เมท

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ราคาขาย: ฿ 19,000,000
ขายคอนโด เดอะ เม็ท 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U647678S

ขายคอนโด เดอะ เม็ท 2 ห้องนอน ใน ทุ่งมหาเมฆ, สาทร ใกล้ BTS ช่องนนทรี

The Met (เดอะ เมท) คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู ที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางมหานคร ด้วยความสูงกว่า 66 ชั้น สร้างความโดดเด่น และความสง่างามที่สุดในย่านสาทรเลยก็ว่าได้ พร้อมกันนี้โครงการมาพร้อมกับคอนเซปต์ "The Art of Living in the Heart of Bangkok" หรือกล่าวได้ว่า "เดอะ เมท" คือโครงการที่จะมอบศิลปะแห่งการใช้ชีวิต บนทำเลใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยทำเลสุดเอกซ์คลูซีฟ รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกบริเวณใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึง สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี ที่อยู่ห่างเพียง 650 เมตรเท่านั้นพร้อมกันนี้ "เดอะ เมท" รวมไปถึงความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยห้องพักในสไตล์โมเดิร์น พร้อมพื้นใช้สอยขนาดกว้างขวาง ให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ความยาวกว่า 50 เมตร สนามเทนนิส 2 สนาม ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทางโครงการคัดสรรให้คุณ เพื่อเติมเต็มคุณภาพการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ข้อมูลโครงการThe Met (เดอะ เมท) ตั้งอยู่ที่ 123 ถนน สาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 66 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 370 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Hotel Properties Limited Group และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2551ประเภทห้อง - 2 ห้องนอน ขนาด 93 – 103 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 193 – 220 ตร.ม. - 4 ห้องนอน ขนาด 350 – 400 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 550 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี - ซาวน่า - ห้องประชุม / ห้องแบบ Co-Working - ห้องเกมส์ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบ Digital Door Lock - สนามเด็กเล่น - พื้นที่ทำบาร์บีคิว - ห้องสมุด - เลานจ์ - สวนหย่อม - ห้องออกกำลังกาย - สนามเทนนิสข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนน สาทรเหนือ โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ผ่านแยกสาทร-นราธิวาส จากนั้นตรงไปอีกประมาณ 950 เมตร เพื่อทำการกลับรถ แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีช่องนนทรี เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้วให้มุ่งไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เดินต่อไปอีกประมาณ 80 เมตร เพื่อใช้สะพานลอย เดินต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เม็ท

เดอะ เม็ท คอนโดมิเนียม (The Met Condominium) ตั้งอยู่ที่ ซอยสาทร 7 แยก 1 ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 1050 โครงการ เดอะ เม็ท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารสูง 66 ชั้นรวมทั้งหมด 370 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เม็ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งมหาเมฆ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ