ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ แอดเดรส สาทร 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายคอนโด ดิ แอดเดรส สาทร 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
สีลม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 12,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสีลม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไซมิส สุรวงศ์

กรุงเทพ, บางรัก, สี่พระยา
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ขายคอนโด ไซมิส สุรวงศ์ 2 ห้องนอน ใน สี่พระยา, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1138970S

ขายคอนโด ไซมิส สุรวงศ์ 2 ห้องนอน ใน สี่พระยา, บางรัก ใกล้ MRT สามย่าน

"ไซมิส สุรวงศ์" ตั้งอยู่ในสุดยอดทำเล ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น MRT สามย่าน BTS ศาลาแดง และ BTS ช่องนนทรี โครงการใกล้กับถนนสีลม และมีรถประจำทางผ่านตลอดสาย จึงทำให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สนามกีฬาแห่งชาติ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายในละแวกใกล้เคียงเพิ่มความสุขของคุณให้มากขึ้น ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และพื้นที่สีเขียวเพื่อความใกล้ชิดธรรมชาติอย่างที่สุด นอกจากนี้ยังติดตั้งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้ทันที และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการไซมิส สุรวงศ์ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 20 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1-2-11 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 206 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนทรัพย์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (41 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (64 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (88 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ห้องจดหมาย- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางโดยใช้บริการ MRT สามย่าน เมื่อลงจากสถานี ให้มุ่งเข้าสู่ซอยวัดหัวลำโพง และตรงไป 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยทรัพย์ และตรงไปอีกเพียง 200 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไซมิส สุรวงศ์

ไซมิส สุรวงศ์ ตั้งอยู่ที่ ถนนทรัพย์ สี่พระยา บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ ไซมิส สุรวงศ์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2559 ประกอบด้วย อาคารสูง 20 ชั้นรวมทั้งหมด 206 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินใต้ดิน MRT สามย่าน ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เทสโก้โลตัส ยูเซ็นเตอร์ เดอะซิตี้วีว่า ห้างสรรพส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไซมิส สุรวงศ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,265 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สี่พระยา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ