ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ แอดเดรส สาทร 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ขายคอนโด ดิ แอดเดรส สาทร 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
สีลม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 14,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสีลม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม

กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายคอนโด เดอะ ลอฟท์ สีลม 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS สุรศักดิ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U651378S

ขายคอนโด เดอะ ลอฟท์ สีลม 2 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS สุรศักดิ์

พบกับโครงการคอนโดสุดหรูที่ดีที่สุด บนทำเลทอง ในย่านสีลม The Lofts Silom (เดอะ ลอฟท์ สีลม) การันตีด้วยผลงานคุณภาพมากมายของ ไรมอน แลนด์ พิเศษด้วยตัวโครงการได้เนรมิตสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างไว้รอบตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น Sky Deck ชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลังกายลอยฟ้า สระว่ายน้ำไร้ขอบ 25 เมตร พร้อมวิวเมือง ที่ไร้ขีดจำกัด สวนหย่อม สวนไม้หอม และสวนสมุนไพร ที่มีความเขียวขจี เหมาะแก่การพักผ่อน และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่การอยู่คนเดียว อยู่เป็นคู่รัก หรืออยู่เป็นครอบครัว เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ตามสไตล์ของ The Lofts ห้องแต่ละแบบถูกออกแบบให้มีเพดานที่สูงโปร่ง เพื่อเน้นการถ่ายเทอากาศได้อย่างสะดวก ให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายไปกับการพักผ่อน ควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย ที่ทันสมัย และลงตัวทุกอย่างก้าว คัดสรรวัสดุเกรดพรีเมียมมาใช้ในการตกแต่งห้องแบบ Fully Fitted พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in และชุดสุขภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง KASH และชุดครัวพร้อมอุปกรณ์จาก Smeg การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อหลายเส้นทาง BTS สุรศักดิ์ ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว หรือประมาณ 450 เมตร ส่วนทางด่วนพิเศษศรีรัชก็เดินทางเพียง 3 นาทีเท่านั้น รายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว สถานที่ทำงาน สถานศึกษา และสถานพยาบาล ที่มีครบทุกรูปแบบ ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ลอฟท์ สีลม ตั้งอยู่ที่ถนนประมวญ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโด High Rise สูง 37 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 268 ยูนิต มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 2.1 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2563 พัฒนาโดย ไรมอน แลนด์ รูปแบบห้องสตูดิโอ แบบ High Ceiling Hybrid 1-2 ห้องนอน แบบ Simplex2-3 ห้องนอน แบบ Duplex4 ห้องนอน แบบ Penthouseขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 34 - 354 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สวนหย่อม สวนไม้หอม และสวนสมุนไพรสนามเด็กเล่นในสวนห้องอ่านหนังสือห้องออกกำลังกายลอยฟ้า พร้อมวิวเมืองสระว่ายน้ำไร้ขอบ 25 เมตร พร้อมวิวเมือง และ สระว่ายน้ำเด็กจากุซซี่ซาวน่าSky Deck ชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวเมืองเลานจ์ชั้นดาดฟ้า พร้อมพื้นที่จัดปาร์ตี้ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงระบบกล้องวงจรปิดการเข้าออกอาคารด้วยระบบคีย์การ์ดพื้นที่จอดรถ 76% ของยูนิตพักอาศัยหรือประมาณ 203 คันการเดินทางการเดินทางด้วยรถสาธารณะ BTS สุรศักดิ์ จะอยู่ใกล้โครงการเดอะ ลอฟท์ สีลม มากที่สุด ซึ่งห่างเพียง 450 คุณสามารถเดินไปได้ภายใน 6 นาทีการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นที่สี่แยกวิทยุ ถนนพระรามที่ 4 ตัดถนนวิทยุ ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพระรามที่ 4 สะพานไทย-เบลเยี่ยม ประมาณ 500 เมตร แล้วชิดซ้าย เพื่อวิ่งบน ถนนพระรามที่ 4 ขับไปอีก 400 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสีลม ขับต่อไปอีก 1.7 กิโลเมตร จึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนประมวญ โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม จะอยู่ซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ลอฟท์ สีลม

The Lofts Silom (เดอะ ลอฟท์ สีลม) คอนโดหรูใจกลางเมืองบนพื้นที่ทำเลทองย่านสีลม ซอยประมวญ จากไรมอน แลนด์ ด้วยการออกแบบสไตล์ลอฟท์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครแห่งเดียวในย่านนี้ มาพร้อมกับเพดานสูงโปร่ง การตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ การันตีด้วยชื่อเสียงและคุณภาพจาก The Lofts Series ของ Raimon Land อีกหนึ่งโครงการบนทำเลย่านสีลมที่รายล้อมด้วยแหล่งทำงาน อาหารการกิน สถานศึกษา และ สถานพยาบาล เดินทางสะดวกหลากหลายเส้นทาง ใกล้กับ BTS สุรศักดิ์เพียง 400 เมตร และจากทางด่วนเพียง 600 เมตร เดินทางสะดวกเหมาะสำหรับการใช้ชีวิต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 936 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ