ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดี คอนโด ซายน์ 2 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ดี คอนโด ซายน์ 2 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 5,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ทัช ฮิลล์ เพลส

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด ทัช ฮิลล์ เพลส เอเลแกนท์ 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1772406S

ขายคอนโด ทัช ฮิลล์ เพลส เอเลแกนท์ 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

Touch Hill Place คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Contemporary ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างละเมียดละไม มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องพัก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย และเน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอย ให้ทุกตารางนิ้วเกิดประโยชน์ในการใช้งานอย่างคุ้มค่า นอกเหนือจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบและทัศนียภาพที่มีความสมบูรณ์ของต้นไม้น้อยใหญ่อันเขียวขจีของดอยสุเทพ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างหรูหราและทันสมัย เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของสังคมยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ซาวน่า สระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ พื้นที่สีเขียว ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สนามพัตต์กอล์ฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ ตลอดจนแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่รายล้อมมากมาย อาทิเช่น อุทยานแห่งชาติ ดอยสุเทพ-ปุย, เชียงใหม่ไชน่าทาวน์, ศูนย์การค้ากาดบริบูรณ์สแควร์ เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และสวนสัตว์เชียงใหม่ ข้อมูลโครงการTouch Hill Place (ธัช ฮิลล์ เพลส) เป็นคอนโดมิเนียม โครงการจาก แอล.พี.เอ็ม. บิวล์เดอร์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ คอนโดนี้ มี 2 อาคาร สูง 9-11 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 158 ยูนิตประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์ขนาดพื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 48 – 233.37 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนส ซาวน่าสระว่ายน้ำ สวนหย่อมสนามเด็กเล่นสนามพัตต์กอล์ฟลิฟต์โดยสารที่จอดรถCCTV ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์มายังโครงการ สามารถเริ่มต้นบนถนน121 บริเวณหน้านครพงค์ซิตี้วิว คอนโด แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศเหนือเพื่อเข้าสู่ซอยสุขาภิบาล 12 เดินทางต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับต่อไปเพียง 28 เมตร และให้เลี้ยวขวาแยกที่ 1 เพื่อขับต่อไป 290 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางหลวงชนบท เชียงใหม่ 4307 ขับต่อไป 500 เมตร เลี้ยวซ้ายขับตรงไป 110 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทัช ฮิลล์ เพลส เอเลแกนท์

Touch Hill Place คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Contemporary ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างละเมียดละไม มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องพัก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย และเน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอย ให้ทุกตารางนิ้วเกิดประโยชน์ในการใช้งานอย่างคุ้มค่า นอกเหนือจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบและทัศนียภาพที่มีความสมบูรณ์ของต้นไม้น้อยใหญ่อันเขียวขจีของดอยสุเทพ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างหรูหราและทันสมัย เพื่อให้สอดรับก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทัช ฮิลล์ เพลส เอเลแกนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 34 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Premium
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ