ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดีคอนโด ริน 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ดีคอนโด ริน 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,350,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ราคาขาย: ฿ 2,472,000
ขายคอนโด ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส 2 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85987S

ขายคอนโด ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส 2 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

Punna Residence Oasis 2 คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์น ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก และมีการจัดวางตัวอาคารอย่างชาญฉลาดทำให้ทุกยูนิตสามารถดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณได้แบบไม่มีอะไรมาบดบัง มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรา เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของการใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ ซาวน่า พื้นที่สีเขียว และอื่น ๆ อีกมากมาย สืบเนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ทำให้สามารถเชื่อมต่อสู่แหล่งอำนวยความสะดวกได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อาทิ เซ็นทรัลเชียงใหม่, บิ๊กซี เชียงใหม่ 2 , ถนนคนเดินกรีนกรีนมาร์เก็ต เชียงใหม่, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 3, โรงเรียนดาราวิทยาลัย และโรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่ เป็นต้น ข้อมูลโครงการPunna Residence Oasis 2 (ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส 2) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low-Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคารประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 150 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 46/1 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทปันนาดิเวลล็อปเม้นท์ สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2559รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 37 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 65 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้สระว่ายน้ำฟิตเนสซาวน่าสวนหย่อมกล้องวงจรปิดประตูคีย์การ์ดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากบิ๊กซี เชียงใหม่ 2 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ด้วยระยะทาง 350 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 1.6 กิโลเมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางขวาแล้วเบี่ยงขวาเพื่อเดินทางต่อไปบนทางคู่ขนานถนนสายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปางอีก 33 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 1.5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเดินทางต่อไปอีก 200 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส 2

Punna Residence Oasis 2 คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์น ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก และมีการจัดวางตัวอาคารอย่างชาญฉลาดทำให้ทุกยูนิตสามารถดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณได้แบบไม่มีอะไรมาบดบัง มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรา เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของการใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ ซาวน่า พื้นที่สีเขียว และอื่น ๆ อีกมากมาย สืบเนื่องจากโครงกา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปันนา เรสซิเดนซ์ โอเอซิส 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ